ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีความหมายเยอะ!เบ็คส์สักปีแต่งงานไว้ที่นิ้ว

มีความหมายเยอะ!เบ็คส์สักปีแต่งงานไว้ที่นิ้ว

Posted 24/07/2015 by siamsport

    

 

แฟมิลี่แมนตัวจริง เดวิด เบ็คแฮม โชว์รอยสักใหม่เป็นเลข 99 ที่นิ้วก้อยข้างขวา เพื่อสื่อถึงปีที่เข้าพิธีแต่งงานกับ วิคตอเรีย แถมยังเป็นปีที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จอีกด้วย

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจ วิคตอเรีย ภรรยาสุดที่รักเต็มที่ หลังสักเลข 99 ไว้ที่นิ้วก้อยข้างขวา ซึ่งสื่อถึงปี 1999 ที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นอกจากปี 1999 จะเป็นปีที่ เบ็คแฮม แต่งงานกับอดีตนักร้องสาวสวยของวงสไปซ์เกิร์ลส์แล้วนั้น ยังเป็นปีที่กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จอีกด้วย

เบ็คแฮม วัย 40 ปี โพสต์รูปรอยสักใหม่ของตัวเองลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “99 เป็นปีที่ดีสำหรับตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากเชียร์!เจ้าแม่หนังโป๊อ้อนอยากได้ตั๋วผีฟัดบาร์ซ่า
    แฟนผีมียิ้มกรุ้มกริ่ม สยิวสุดๆ! หลัง เจนน่า เจมสัน เจ้าแม่แห่งวงการหนังสงครามใต้สะดือ เปิดใจเป็นแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดติ่งกระดิ่งเสียว พร้อมทวิตข้อความอยากได้ตั๋วเกมอุ่นระหว่างทีมรัก พบ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้
  • อีก 35 ปี! ฟุตบอลหุ่นยนต์ตั้งเป้าปราบมนุษย์ในปี 2050
    ฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลกประจำปี 2015 เปิดฉากอย่างเป็นทางการเรียบร้อยที่ประเทศจีน พร้อมเป้าหมายที่จะเอาชนะมนุษย์ให้ได้ในอีก 35 ปี ข้างหน้า
  • 5 นักวอลเลย์เซอร์เบียสุดสวย!!
    เซอร์เบีย จัดเป็นหนึ่งในชาติที่แข็งแกร่งด้านกีฬาวอลเลย์บอล และมีไม่น้อยเลย ที่เป็นขวัญใจผู้ชมของประเทศชนิดสุดฮอต
  • เนย์มาร์ยิ้มแฉ่ง!กอดคอเซลฟี่เคียงคู่จอร์แดน
    ฝันที่เป็นจริง! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า เก็บความปลื้มใจไม่ไหว อวดภาพถ่ายเคียงข้าง "เอ็มเจ" ไมเคิ่ล จอร์แดน ให้แฟนๆร่วมชื่นชมผ่านโลกโซเชียล รับสุดปลื้มและเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่มีโอกาสแชะภาพเคียงข้างตำนานแห่งวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »