ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อีก 35 ปี! ฟุตบอลหุ่นยนต์ตั้งเป้าปราบมนุษย์ในปี 2050

อีก 35 ปี! ฟุตบอลหุ่นยนต์ตั้งเป้าปราบมนุษย์ในปี 2050

Posted 21/07/2015 by goal.com

 

ฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลกประจำปี 2015 เปิดฉากอย่างเป็นทางการเรียบร้อยที่ประเทศจีน พร้อมเป้าหมายที่จะเอาชนะมนุษย์ให้ได้ในอีก 35 ปี ข้างหน้า

ฟุตบอลหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลก หรือโรโบ คัพ ประจำปี 2015 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันรายการนี้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 1997 และมีการวางเป้าหมายเอาไว้อย่างชัดเจนในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ว่าภายในกลางศตวรรษที่ 21 หรืออีก 35 ปีข้างหน้า หุ่นยนต์จะเอาแชมป์เวิลด์คัพปีล่าสุดได้ ภายใต้กฎการแข่งขันอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า

"เมื่อ 10 ปีก่อน เรื่องนี้อาจจะดูเป็นเรื่องยาก แต่เราก็มีการพัฒาอย่างมากใน 10 ปีหลังนี้ และมันก็เป็นไปได้แน่นอน มันไม่ได้เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว" ศาสตราจารย์ดาเนียล โปลานี ผู้จัดการทีมของมหาวิทยาลัยเฮิร์ทฟอร์ดเชียร์กล่าวทาง BBC

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักวอลเลย์เซอร์เบียสุดสวย!!
    เซอร์เบีย จัดเป็นหนึ่งในชาติที่แข็งแกร่งด้านกีฬาวอลเลย์บอล และมีไม่น้อยเลย ที่เป็นขวัญใจผู้ชมของประเทศชนิดสุดฮอต
  • เนย์มาร์ยิ้มแฉ่ง!กอดคอเซลฟี่เคียงคู่จอร์แดน
    ฝันที่เป็นจริง! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า เก็บความปลื้มใจไม่ไหว อวดภาพถ่ายเคียงข้าง "เอ็มเจ" ไมเคิ่ล จอร์แดน ให้แฟนๆร่วมชื่นชมผ่านโลกโซเชียล รับสุดปลื้มและเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่มีโอกาสแชะภาพเคียงข้างตำนานแห่งวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ
  • รูนเจ๋ง!ซัลโวคอลีนป่องลูกคนที่3
    ทำผลงานถล่มประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดซัลโว คอลีน เมียรัก ป่องลูกคนที่ 3 ต่อจากเจ้าหนู ไค และ เคลย์ แล้ว เผยเตรียมลืมตัวดูโลกในเดือนมกราคม ศกหน้า
  • เกาเหลาข้ามวงการ!! โนเอล จวก อิบรา พวกดีแต่ปาก
    โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตศิลปินวงร็อคชื่อดังอย่าง โอเอซิส จู่ๆไม่รู้ไปกินอะไรผิดสำแดง หลังจากออกโรงแขวะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมจอมอหังการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่ามีนิสัยที่แย่พอๆกับน้องชายที่ผิดใจกันมายาวนานอย่าง เลียม กัลลาเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »