ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนเจ๋ง!ซัลโวคอลีนป่องลูกคนที่3

รูนเจ๋ง!ซัลโวคอลีนป่องลูกคนที่3

Posted 09/07/2015 by siamsport

 

ทำผลงานถล่มประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดซัลโว คอลีน เมียรัก ป่องลูกคนที่ 3 ต่อจากเจ้าหนู ไค และ เคลย์ แล้ว เผยเตรียมลืมตัวดูโลกในเดือนมกราคม ศกหน้า

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับกำลังใจชั้นเยี่ยมในช่วงปิดฤดูกาล เมื่อกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อลูก 3 หลัง คอลีน ภรรยาสุดที่รักตั้งครรภ์อีกแล้ว โดยมีกำหนดคลอดในช่วงต้นปีหน้า

คอลีน ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อคืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "ลูกคนที่ 3 กำลังจะลืมตาดูโลกในเดือนมกราคม พวกเรามีความสุข และตื่นเต้นจริงๆ"

ด้าน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีลูกกับภรรยาแล้ว 2 คน โดยเป็นผู้ชายทั้งคู่คือ  ไค วัย 5 ขวบ กับ เคลย์ วัย 2 ขวบ ทวีตข้อความว่า "ดีใจที่ผมและ คอลีน กำลังจะได้ลูกคนที่ 3"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาเหลาข้ามวงการ!! โนเอล จวก อิบรา พวกดีแต่ปาก
    โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตศิลปินวงร็อคชื่อดังอย่าง โอเอซิส จู่ๆไม่รู้ไปกินอะไรผิดสำแดง หลังจากออกโรงแขวะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมจอมอหังการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่ามีนิสัยที่แย่พอๆกับน้องชายที่ผิดใจกันมายาวนานอย่าง เลียม กัลลาเกอร์
  • ทำไปได้!13ภาพแปลกนักเตะโพสต์ลงอินสตาแกรม
    บรรดาพ่อค้าแข้งมืออาชีพโชว์ให้เห็นไม่ได้เน้นโชว์เฉพาะภาพ ชีวิตหรูหราบนโลกโซเชียลเท่านั้น ยังมีรูปสุดแปลกแหวกแนวด้วยเช่นกัน ล่าสุดสื่อดังแดนผู้ดีรวบรวมให้ได้ชม นำโดย นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล นอนเปลือยโดยมีแค่ยกทรงปิดของลับเท่านั้น
  • หล่อมาอีกแล้ว..เดวิด เบ็คแฮม ในหนังโฆษณาล่าสุด
    เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาในมาดหล่อในโฆษณาตัวล่าสุดของเครือข่ายโทรศัพท์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ลุ้นศึกช้างเอฟเอคัพ 2015...เข้มสะใจกันแบบBirdy
    Birdy จัดเต็ม ให้กับคอกาแฟ ได้ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอล กันแบบมันส์ๆ เข้มข้นสะใจ กันชนิดติดขอบสนาม ในแมตซ์การแข่งขัน ที่จะทำให้ต้องลุ้นกันแทบหยุดหายใจ กับศึกลูกหนังที่ไม่มีพื้นที่ว่าว สำหรับผู้แพ้ ช้าง เอฟเอคัพ 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »