ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์ยิ้มแฉ่ง!กอดคอเซลฟี่เคียงคู่จอร์แดน

เนย์มาร์ยิ้มแฉ่ง!กอดคอเซลฟี่เคียงคู่จอร์แดน

Posted 14/07/2015 by siamsport

 

ฝันที่เป็นจริง! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า เก็บความปลื้มใจไม่ไหว อวดภาพถ่ายเคียงข้าง "เอ็มเจ" ไมเคิ่ล จอร์แดน ให้แฟนๆร่วมชื่นชมผ่านโลกโซเชียล รับสุดปลื้มและเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่มีโอกาสแชะภาพเคียงข้างตำนานแห่งวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ

เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์รูปถ่ายคู่กับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานการ์ดคนดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ขณะเดินทางไปพักผ่อนร่วมกับเพื่อนๆในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติบราซิล โพสต์รูปสวมหมวกกอดคอยืนยิ้มเคียงข้างอดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ตำนานผู้ยิ่งใหญ่! ความฝันที่กลายเป็นจริง เป็นเกียรติเกินบรรยายที่ได้พบกับชายคนนี้"

สำหรับ เนย์มาร์ เคยแสดงให้เห็นว่าเป็นแฟนตัวยงของกีฬาบาสเกตบอล ด้วยการอัพรูปถ่ายคู่กับ เทรเวอร์ อริซา สมอลล์ ฟอร์เวิร์ดจอมปราดเปรียว และ เจมส์ ฮาร์เด้น ฟอร์เวิร์ดระดับออล-สตาร์ ของ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ มาแล้วก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเจ๋ง!ซัลโวคอลีนป่องลูกคนที่3
    ทำผลงานถล่มประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดซัลโว คอลีน เมียรัก ป่องลูกคนที่ 3 ต่อจากเจ้าหนู ไค และ เคลย์ แล้ว เผยเตรียมลืมตัวดูโลกในเดือนมกราคม ศกหน้า
  • เกาเหลาข้ามวงการ!! โนเอล จวก อิบรา พวกดีแต่ปาก
    โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตศิลปินวงร็อคชื่อดังอย่าง โอเอซิส จู่ๆไม่รู้ไปกินอะไรผิดสำแดง หลังจากออกโรงแขวะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมจอมอหังการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่ามีนิสัยที่แย่พอๆกับน้องชายที่ผิดใจกันมายาวนานอย่าง เลียม กัลลาเกอร์
  • ทำไปได้!13ภาพแปลกนักเตะโพสต์ลงอินสตาแกรม
    บรรดาพ่อค้าแข้งมืออาชีพโชว์ให้เห็นไม่ได้เน้นโชว์เฉพาะภาพ ชีวิตหรูหราบนโลกโซเชียลเท่านั้น ยังมีรูปสุดแปลกแหวกแนวด้วยเช่นกัน ล่าสุดสื่อดังแดนผู้ดีรวบรวมให้ได้ชม นำโดย นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล นอนเปลือยโดยมีแค่ยกทรงปิดของลับเท่านั้น
  • หล่อมาอีกแล้ว..เดวิด เบ็คแฮม ในหนังโฆษณาล่าสุด
    เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาในมาดหล่อในโฆษณาตัวล่าสุดของเครือข่ายโทรศัพท์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »