ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพสันซบเอ็มเคดอนส์เรียบร้อย

อัพสันซบเอ็มเคดอนส์เรียบร้อย

Posted 31/07/2015 by siamsport

คาร์ล โรบินสัน กุนซือเอ็มเค ดอนส์ ยืนยันต้นสังกัดคว้าตัว แม็ทธิว อัพสัน กองหลังจอมเก๋ามาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญา 1 ปีพร้อมเชื่อประสบการณ์ของนักเตะจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่ง

แม็ทธิว อัพสัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ เอ็มเค ดอนส์ สโมสรในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยนักเตะตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 1 ปี จากการเปิดเผยของ คาร์ล โรบินสัน ผู้จัดการทีม

ปราการหลัง วัย 36 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เอ็มเค ดอนส์ ตัดสินใจที่จะดึง อัพสัน มาเสริมแกร่งในแนวรับ เพราะเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของนักเตะจะช่วยทีมได้มาก

โรบินสัน แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เราจัดการคว้ากองหลังที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ซึ่งเคยเล่นฟุตบอลโลก และพรีเมียร์ลีก มาแล้ว ผมคิดว่าการมีผู้นำชั้นยอดอยู่ในทีมนี้เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ"

ทั้งนี้ก่อนที่จะ อัพสัน จะย้ายไปเล่นกับ เลสเตอร์ เมื่อปีก่อนเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาอย่างมากในเกมรับ โดยลงสนามไปทั้งหมด 44 แมตช์ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พร้อมกับพาทีมเข้าไปลุ้นเพลย์ออฟ ในฤดูกาล 2013–2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์เบลล์ชูปืนมีลุ้นแชมป์ลีก
    โซล แคมป์เบลล์ อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นได้แชมป์ลีกมานอนกอด พร้อมชี้ สิ่งที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องทำให้ได้คือการออกสตาร์ตให้สวยหรู
  • ไม่อุบแผน!ฟานกัลเผยผีใช้ระบบ4-3-3
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ซีซั่นนี้ทีมของตนจะใช้ระบบ 4-3-3 แม้ตอนทัวร์ที่แดนลุงแซมดูเหมือนจะใช้แผน 4-2-3-1 ก็ตาม พร้อมเผย พอใจกับฟอร์มในช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว
  • ลุยซ์หยอดหวานหวังเห็น "ดิ มาเรีย" โยกซบเปแอสเช
    ปราการหลังชาวบราซิลเปิดปากบอกว่าเขาอยากได้ร่วมงานกับปีกชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง หลังจากที่เคยค้าแข้งอยู่เบนฟิก้าด้วยกันมาแล้ว
  • ผีเล็งเล่นเกมปรีซีซั่นที่จีนปีหน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนลัดฟ้าไปฟาดแข้งเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน ในปี 2016 เหตุโดนกดดันจาก เอออน กับ เชฟโรเลต 2 สปอนเซอร์หลักของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »