ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3

จะเอาให้ได้!สิงห์เล็งสู่ขอสโตนส์ครั้งที่3

Posted 31/07/2015 by siamsport

เชลซี เล็งเพิ่มเม็ดเงินสู่ขอ จอห์น สโตนส์ แนวรับอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ เป็นครั้งที่ 3 หลังเคยโดนปัดข้อเสนอย่างไร้เยื่อใยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่รายงานเผยว่าประธานสโมสรของทั้ง 2 ทีมกำลังเจรจากันอย่างลับๆ เพราะก่อนนี้ยื่นซื้อแบบเปิดเผย จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่พอใจ

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 เพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน มาเป็นอนาคตในแผงแนวรับ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ 

"สิงห์บลูส์" มีข่าวเชื่อมโยงกับ สโตนส์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ และตกเป็นข่าวว่าโดน เอฟเวอร์ตัน ปัดข้อเสนอมาแล้ว 2 รอบ ทั้ง 20 ล้านปอน์ (ราว 1,000 ล้านบาท) และ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างถูกอ้างเช่นกันว่ากำลังเจรจราติดต่อกับอดีตดาวรุ่ง บาร์นสลี่ย์ เช่นกัน อย่างไรก็ดี จากความล้มเหลวดังกล่าวเชื่อว่ายอดทีมจากรุงลอนดอน จะเพิ่มข้อเสนอเพื่อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้

 ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี ระบุว่าการเจรจาระหว่าง 2 ประธานสโมสรอย่าง บรูซ บั๊ค ของ เชลซี และ บิลล์ เคนไรท์ ของ เอฟเวอร์ตัน เกิดขึ้นแบบส่วนตัว เพื่อพยายามหลีกเลี่ยงการเป็นข่าว เนื่องจาก ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่จะเล่นเกมเปิดสนามซีซั่นใหม่กับ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ต้องการปรับความเข้าใจ และลดความโกรธของทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในเรื่องการไล่ล่าลายเซ็นของผู้เล่นอย่างเปิดเผยก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิร์โล่หนุนบาโลฯคืนฟอร์มกับหงส์
    อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพอาวุโส ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี กล่าวเอาใจช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ คืนฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นใหม่ หลังมีปีที่ล้มเหลวในซีซั่นก่อน เผย ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" มีทุกอย่างเพื่อเป็นกองหน้าชั้นยอด แถมหยอดด้วยว่า ความจริงเป็นเด็กนิสัยดีมาก
  • ฮอตชอตเชื่อร็อดเจอร์สชะตาขาดถ้าวืดแชมป์
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานโคตรดาวยิงของอังกฤษ เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กดดันสุดๆ กับการคุมทีมลิเวอร์พูล ซีซั่นนี้ เพราะน่าจะโดนไล่ออกแน่ๆ ถ้ายังจบซีซั่นแบบมือเปล่า หลังจากที่ยังมีการลงทุนมหาศาล ต่อเนื่องจากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เมื่อซีซั่นก่อน
  • ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีมที่พร้อมจะอ้าแขนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปดูแลต่อไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวหรือว่าขายขาด โดยทาง ลาซิโอ เหมือนจะเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • เจทีโวแฟนบอลคู่แข่งรักตนแน่หากอยู่ด้วยกัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี มั่นสุดขีดบอกบรรดาสาวกคู่แข่งคงรักตนหมดใจหากว่าตนได้เล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รักของพวกเขา ระบุพร้อมทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อทีมเสมอ และนั่นเป็นเคล็ดลับที่ทำให้แฟนบอล "สิงห์บลูส์" เทิดทูน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »