ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัพพลังใหม่! ป็อกบามั่นใจเติมเต็มช่องว่างวิดัล

อัพพลังใหม่! ป็อกบามั่นใจเติมเต็มช่องว่างวิดัล

Posted 01/08/2015 by goal.com

กองกลางเลือดน้ำหอม สุดมั่น สามารถทำหน้าที่ทดแทนเพื่อนซี้ชาวชิลีได้อย่างไร้ปัญหา

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอมของยูเวนตุส มั่นใจ เขาสามารถทำหน้าที่ทดแทน อาร์ตูโร วิดัล ได้อย่างแน่นอน โวสนั่นขอโชว์พัฒนาการด้านฝีเท้าที่ฝึกฝนในฤดูกาลนี้

ห้องเครื่องทีมชาติชิลีตัดสินใจโบกมือลาเบียงโคเนรีและย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังเป็นหัวใจสำคัญของยูเว่มาตลอด 4 ปีเต็ม พร้อมช่วยทีมซิวถ้วยสคูเด็ตโต้ 4 สมัยซ้อน

จากการย้ายทีมของวิดัลทำให้หลายฝ่ายมองว่าแดนกลางของเจ้าม้าลายคงลดประสิทธิภาพลง อย่างไรก็ดี ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่าตัวเองสามารถอุดช่องว่างดังกล่าวได้อย่างไร้ปัญหา

"ผมสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่โค้ชต้องการ และ มันส่งผลดีต่อทีม" ป็อกบากล่าวหลังโดนสื่อถามคิดว่าตัวเองสามารถเล่นเกมรุกได้ดีเหมือนกับวิดัลหรือเปล่า?

"ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีที่สุดเมื่อยืนอยู่หลังกองหน้าทั้งสอง แต่เรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้"

"ผมสามารถยิงประตูได้มากเท่ากับวิดัลหรือเปล่า? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ผมทำได้ ผมหวังว่าจะทำแบบนั้นเพื่อทุกคน ตัวเอง และ ยูเวนตุส"

"ผมเรียนรู้มากมายจากวิดัลและปิร์โล พวกเขาคือนักเตะชั้นยอด"

"ตอนนี้ผมต้องตั้งใจฝึกซ้อมจากสิ่งที่พวกเขาสอนและแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่คว้าโยเวติชแบบยืมตัว18เดือน
    ชูเสื้อเรียบร้อย! สเตวาน โยเวติช ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ โยกซบ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือนแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2013
  • เอเยนต์เผยคริสซิโต้ยังเปิดโอกาสโยกไปงูใหญ่
    เอเยนต์ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยันแข้งในสังกัดยังไม่ได้เจรจาย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้อย่างที่เป็นข่าว เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ต้องใช้ปัจจัยหลายอย่าง
  • เบซิคตัสโอเคยืมโกเมซเสริมคม
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก๋าชาวเยอรมัน ตกลงย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปโม่แข้งให้ เบซิคตัส ในรูปแบบการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย เผยหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกรอบ และตอนนี้มีความพร้อมทั้งเรื่องจิตใจ และร่างกาย หลังหายขาดจากอาการเดี้ยง
  • เชสนี่รับสนุกต้องแย่งตัวจริงกับเดซานติสในโรม่า
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารป้ายแดง โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล เผย สนุกที่จะต้องแย่งเป็นมือหนึ่งกับ มอร์แกน เด ซานติส โกลจอมหนึบชาวอิตาลี ในทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" รับ โอกาสเป็นตัวจริงของตัวเองขึ้นอยู่กับโค้ช ซึ่งหวังใช้การฝึกซ้อมเอาชนะใจให้ได้ พร้อมเชื่อด้วยว่า ประสบการณ์จากการเล่นมากมายจะทำให้มีซีซั่นที่ดีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »