ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส

คลาสสิก!ผีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่จากอาดิดาส

Posted 01/08/2015 by ข่าวสด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่ออกแบบโดย อาดิดาส อย่างเป็นทางการแล้ว โดยดีไซน์แบบคลาสสิกยุค 80 ใช้แถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, เน้นสีแดงเป็นหลัก และมี เชฟโรเล็ต รับบทผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งเกมเหย้าสำหรับฤดูกาล 2015-2016  ที่ออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬ่าชื่อก้องสัญชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยจะวางจำหน่ายที่เมกะสโตร์ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง" ในวันเดียวกัน

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า  3 มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับบทเป็นนายแบบเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ของต้นสังกัด ที่ยังคงเน้นโทนสีแดงเป็นหลัก ซึ่ง อาดิดาส ออกแบบเสื้อโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยุค 80 ที่มีแถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่บริเวณหัวไหล่, คอวีสีขาว และปลายแขนเสื้อขลิบสีขาวล้วน ขณะที่กางเกงด้านข้างมีแถบสีแดง 3 เส้นพาดลงมาเช่นกัน และมีตราสัญลักษณ์ของ เชฟโรเล็ต บริษัทรถยนต์จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสปอนเซอร์หน้าอกเช่นเดิม

 ทั้งนี้ ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล จะประเดิมใส่เสื้อชุดเหย้าใหม่ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศัตรูเพียบ !!.. รวมรายชื่อคู่ปรับ โชเซ่ มูรินโญ่ จากโปรตุเกสถึงอังกฤษ
    หลังจากที่เราได้เห็นการเปิดศึกสงครามน้ำลายระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และอาร์แซน เวนเกอร์ ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ จะเห็นได้ว่ากุนซือฝีปากกล้าอย่าง มูรินโญ่ นั้นสามารถทำให้เกมการกุศลธรรมดา ๆ ที่ลงเตะเป็นธรรมเนียมทุกปีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กลายเป็นเกมที่ส่อแววดุเดือด และมีความหมายต่อแฟนบอลทั้ง 2 ทีมขึ้นมาทันตา
  • ปูด!เอาส์บวร์กโอเคขายราห์มานให้เชลซีเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อแล้วที่จะได้ตัว อับดุล ราห์มาน บาบ้า แบ็กซ้ายอนาคตไกล เอาก์สบวร์ก มาร่วมทัพ หลังมีข่าวตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย
  • หงส์เตรียมมอบเบอร์9ให้เบนเตเก้
    สาวก "เดอะ ค็อป" น่าจะยินดีแน่ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมมอบเบอร์ 9 ให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนใหม่สวมใส่ลงล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า ทันทีที่ "หงส์แดง" สามารถขาย ริคกี้ แลมเบิร์ต ไปให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรียบร้อย
  • เด็กผีตัวจริง!ชไวนี่มั่นผีแกร่งพร้อมซิวแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเลือดด๊อยท์ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมเป็นเด็กผีเต็มตัว หลังย้ำแล้วย้ำอีกว่า "ปีศาจแดง" เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่เหลือล้น และมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะนำโทรฟี่แชมป์กลับคืนสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »