ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้าหมายใหญ่!ดราแกนลั่นมากิเลนเพื่อแชมป์ไม่ใช่ล้มบุรีรัมย์

เป้าหมายใหญ่!ดราแกนลั่นมากิเลนเพื่อแชมป์ไม่ใช่ล้มบุรีรัมย์

Posted 01/08/2015 by goal.com

กุนซือจอมจิตวิทยายันชัดการคุมทัพกิเลนผยองเป็นแชมป์สำคัญมากกว่าการพาทีมชนะบุรีรัมย์ครั้งแรก

ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าการพาทีมคว้าแชมป์มาครองสำคัญกว่าทำลายสถิติชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก

กิเลนผยองไม่เคยเอาชนะปราสาทสายฟ้าได้เลยตลอด 17 นัดที่พบกัน ก่อนที่ล่าสุดจะโคจรมาดวลกันอีกหนในวันเสาร์ ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

"ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำลายสถิติอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะชนะบุรีรัมย์ครั้งแรก หรือการไม่แพ้ใคร ซึ่งผมมาที่นี่โดยมีเป้าหมายเดียวคือการพาเมืองทองเป็นแชมป์" ดราแกนบอกกับ โกล ประเทศไทย

"แต่ผมเองก็หวังจะพาทีมเอาชนะบุรีรัมย์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ แต่อย่างที่บอกการชนะบุรีรัมย์ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดของเมืองทอง"

"เพราะการคว้าแชมป์มาครองสำคัญกว่า เราจะลงเล่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน" กุนซือวัย 47 ปีกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ย้ำอยากให้แข้งไทยทุ่มเทกับสโมสรอย่ากลัวเจ็บ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ปรับแผนให้ทีมปรีโอลิมปิคเก็บตัวในกรุงเทพ และจะพิจารณาสโมสรในการอุ่นเครื่อง โดยแยกทีมชุดใหญ่ไป กิเลน วัลเล่ย์ ทว่ายังขออุบรายชื่อที่จะเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ เนื่องจากต้องการให้นักเตะทีสมาธิ รวมทั้งเต็มที่กับสโมสร
  • แข่งต่อจากเมื่อวาน!เจ้าหนู16ปีไทยอัดติมอร์3-0
    เยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทย ต้อน ติมอร์ เลสเต ขาดลอย 3-0 ในชิงแชมป์ อาเซียน หลังเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาแข่งขันไม่จบเนื่องจากมีพายุฝนกระหน่ำ
  • อาวุธหนัก!กูปรีคว้าอดีตกองหน้าทีมชาติอิหร่านปิดท้าย
    เทรนเนอร์กูปรียืนยันคว้าตัวอดีตกองหน้าทีมชาติอิหร่านมาร่วมทัพในโควต้าต่างชาติรายสุดท้าย โดยส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลเรียบร้อย
  • สถิติมีไว้ทำลาย!ดราแกนลั่นประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย
    สถิติมีไว้ทำลาย! ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะคุมทัพกิเลนไปเยือนถิ่นไอ-โมบายครั้งแรก กร้าวประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยแน่นอน ขอพาทีมบุกคว้าชัยทุบสถิติใหม่ ด้าน ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมกิเลนผยองชี้เป็นเกมใหญ่ระดับเอเชียที่ได้รับการจับตามอง เชื่อแข้งดาวรุ่งรับมือความกดดันได้สบาย ส่วน สารัช อยู่เย็น เชื่อสปิริตทีมมีทีเด็ดบุกพิชิตเซราะกราวได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »