ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » CBF คอมเฟิร์มเฟรดตรวจโด๊ปไม่ผ่านจริง

CBF คอมเฟิร์มเฟรดตรวจโด๊ปไม่ผ่านจริง

Posted 01/08/2015 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลบราซิลยืนยันว่ากองกลางของชัคตาร โดเนตส์ค ไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้ามในระหว่างเล่นโคปา อเมริกา ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวเสี่ยงโดนโทษหนักจากฟีฟ่า

เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส หรือเฟรด มิดฟิลด์ชัคตาร โคเนตส์ค สุ่มเสี่ยงที่จะโดนโทษแบนหนัก หลังจากที่มีการตรวจพบสารต้องห้าม ซึ่งเขาใช้ในระหว่างแข่งขัน โคปา อเมริกา ที่ประเทศชิลี

ดาวเตะวัย 22 ปี ถูกตรวจพบสารต้องห้ามในกระแสเลือด ซึ่งอาจส่งผลต่อชีวิตค้าแข้งของเขา โดยในเบื้องต้น เจ้าตัวปฏิเสธว่าจงใจโด๊ปยา และยืนกรานในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

"ผมเชื่อในความบริสุทธิ์ของผม และผมพร้อมจะพิสูจน์กับเจ้าหน้าที่" เฟรดกล่าวในแถลงการณ์

นอกจากนี้ ทางยูฟ่า ยังเตรียมเข้ามาสอบสวนสโมสรต้นสังกัดอย่าง ชัคตาร โคเนตส์ค อีกด้วย หลังจากที่ทีมดังจากยูเครนตัดสินใจส่งเขาลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวย!เฟร็ดถูกพบโด๊ปในโคปาอเมริกา
    เฟร็ด กองกลางบราซิล มีสิทธิ์โดนแบน หลังถูกตรวจพบสารต้องห้าม ในช่วงศึกโคปา อเมริกา 2015 ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่เคยใช้ยากระตุ้น ขณะที่องค์กรลูกหนังแซมบ้าลั่นพร้อมหนุนหลังนักเตะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง
  • แข้งมาลาก้าเซ็ง!โดนเซฟลูกจุดโทษปาเนนก้าสุดง่าย
    เฟร์นานโด ติสโซเน่ มิดฟิลด์ มาลาก้า อาจเลิกคิดยิงจุดโทษเลยก็ได้ หลังพยายามโชว์ยิงสไตล์ปาเนนก้า แต่นายทวารของ ซาน ลอเรนโซ่ กลับไม่หลงทาง แถมใช้อกเซฟประตูแบบง่ายดายสุดๆ อีกต่างหากในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • คาดปิดดีลสุดสัปดาห์นี้!ดิมาเรียซบปารีสฯ45ลป.
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะโยกไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในสนนราคา 45 ล้านปอนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตอนนี้ แข้งฟ้า-ขาว ยังอยู่ อาร์เจนตินาเพื่อรอให้เรื่องลุล่วง และย้ายทีมสมใจ
  • เอเยนต์ยันดีญไม่ได้เจรจากับหงส์แดง
    เอเยนต์คู่ใจ ลูกัส ดีญ ฟูลแบ็กฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันข่าวลือที่ว่าแข้งในสังกัดจะโยกไปอยู่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ เนื่องจาก "เปแอสเช" ไม่อนุญาติให้ตนเจรจา แต่เผยแข้งวัย 22 ปี ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่ปารีส เท่าไหร่นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »