ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน

เพื่ออนาคต!หงส์ซิวเด็กแซมบ้าร่วมก๊วน

Posted 02/08/2015 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มตกลงซิว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังซ้อมอยู่กับทีม

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรดังในลีกบราซิล มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวลือกันว่าอยู่ที่ราว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท)

 ดาวเตะวัย 18 ปี เพิ่งโชว์รูปถ่ายของตัวเองที่ถ่ายร่วมกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองแข้งรุ่นพี่เลือดแซมบ้าในทัพ "หงส์แดง" ที่สนามซ้อม เมลวู้ด เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และล่าสุดเจ้าตัวได้กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 8 ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย

"#LFC ได้คว้าตัว อัลลัน มาร่วมทีมเพื่ออนาคต และตอนนี้เขากำลังใช้เวลาอยู่กับเรา ซึ่งได้รับการยินยอมจากสโมสรของเขาอย่าง อินเตอร์นาซิออลนาล เรียบร้อยแล้ว" ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบได้โชว์พริ้ว!เช็กเผยตอนแรกเล่นเป็นปีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนแรกตนเล่นเป็นปีก ไม่ใช่ผู้รักษาประตู พร้อมเผย จุดเปลี่ยนที่ทำให้กลายเป็นมือกาวแบบถาวรนั้น เป็นเพราะตนขาหักตอนอายุราว 10 ขวบ
  • มูชมฟัลเกาฟอร์มแจ่มช่วงปรีซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงชมผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมเป็นการใหญ่ พร้อมชี้ ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ได้โดดเด่นแค่ด้านการทำประตูเท่านั้น
  • แฟนบอลแสบ!ทำป้ายประกาศตามหาดิมาเรีย
    มีรางวัลตอบแทนอย่างงาม! แฟนบอลสุดแสบอาศัยสถานการณ์ อังเคล ดิ มาเรีย ยังไม่มารายงานตัวซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำรูปอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ทำป้ายประกาศหาตัวพร้อมข้อความบรรยายลักษณะเด่นเสร็จสรรพ
  • ฟัลเกายิ้ม!อวดรูปหัวเราะร่วนกับเชสขณะซ้อม
    บรรยากาศสดใส! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย โชว์ให้เห็นความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แม้เพิ่งย้ายซบ เชลซี ช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม หลังโพสต์รูปยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดีกับ เชส ฟาเบรกาส ในการฝึกซ้อม ก่อนมีคิวดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »