ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กองหลังชัยทาทฟุ้งได้ทริคจากเบ็คส์,อองรีเพียบ

กองหลังชัยทาทฟุ้งได้ทริคจากเบ็คส์,อองรีเพียบ

Posted 02/08/2015 by siamsport

แบรนดอน แม็คโดนัลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกโรงชื่นมื่นกับประสบการณ์ที่ได้เคยค้าแข้งในแดนลุงแซม หลังจากได้ เดวิด แบ็คแฮม เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาให้ตัวเองที่ แอลเอ แกแล็กซี่ รวมทั้งเธียรี่ อองรี ที่แม้ว่าจะอยู่คนละทีม แต่หลังเกมก็เดินเข้ามาสอนทริกในการประกบกองหน้าให้อย่างเป็นกันเอง

แบรนดอน แม็คโดนัลด์ ปราการหลังทีมชาติกวม ของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล เคยผ่านการค้าแข้งระดับเมเจอร์ลีกกับ แอลเอ แกแล็กซี่ รุ่นเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ,ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ และ ดีซี ยูไนเต็ด ปะทะฝีเท้ากับสตาร์ดังอย่าง เธียร์รี อองรี และ ทิม เคฮิลล์ มาหมดแล้ว
 
เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึวประสบการณ์ที่ได้รับในแดนลุงแซมว่า"ช่วงที่ผมอยู่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ต้องยอมรับว่า เดวิด แบ็คแฮม เป็นบุคคลที่เฟรนด์ลี่มาก พร้อมกับสอนวิธีการเล่นแบบเป็นกันเอง โดยที่ไม่เคยถือตัวว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก"

"นอกจากนี้ผมเคยดวลกับ เธียรี่ อองรี ยอมรับว่า เขาเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการเป็นกองหน้าระดับโลก อีกทั้งเมื่อจบเกมลงเขายังแสดงสิ่งที่ผมไม่คาดคิดออกมา ด้วยการสอนวิธีการเข้าประกบศูนย์หน้าให้กับผมอย่างที่เป็นกันเองอีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าผมได้รับประสบการณ์ดีๆในเมเจอร์ ลีก อย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกต้องแข้งไทย-โอนสัญชาติตัวเลือกสุดท้าย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ระบุจะขอเลือกนักเตะไทยเป็นลำดับแรก แม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาหากินในลีกของเมืองไทย สามารถที่จะโอนมาเป็นสยามประเทศก็ตาม เหมือนกับสมัยก่อนที่แข้งไทยไปเล่นในลีกเวียดนาม จนกลายเป็นพลเมืองของสกุลเหงียนไปโดยปริยาย ทว่าไม่ได้เล่นให้กับทัพญวนแต่อย่างใด
  • เหงียนซูฮก! ทีมวีลีกดอดดูงานเกมปราสาท-กิเลน
    ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดของ ด่อง ทับ สโมสรดังของวีลีก ใช้บุรีรัมย์เป็นจุดหมายปลายทางในการศึกษางานเพื่อนำกลับไปประยุกต์ใช้ในประเทศ
  • ชลบุรีมาอย่างดุยิงชัยนาทไม่เลี้ยง 5-1 ศึกไทยลีก
    ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมเยือนได้ประตูจาก ติอาโด้ คุนญา 2 ประตู แอนเดอสัน ดอส ซานโตส 1 ประตู เลอันโดร อัสซัมพ์เซา 2 ประตู เจ้าบ้านได้ประตูจาก มิเชล เมอร์ซี่ย์ จบเกม ชลบุรีบุกมาอัดชัยนาท 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558
  • ทีโอทีฟอร์มเจ๋ง!บุกเฉือนอาร์มี่ถึงถิ่น 1-0
    ทีโอที เอสซี โชว์ฟอร์มแกร่ง บุกเฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 จากการทำประตูชัย ของ ภานุพงศ์ พลซา และ ถือเป็นชัยชนะนอกบ้านเกมแรกของทีโอทีในไทยลีก2015 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »