ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโอเคปล่อยดิมาเรีย44ล้านป.เตรียมตรวจร่างกาย

ผีโอเคปล่อยดิมาเรีย44ล้านป.เตรียมตรวจร่างกาย

Posted 02/08/2015 by siamsport




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเต็มแก่ หลัง "ปีศาจแดง" ยอมขายให้ในราคา 44 ล้านปอนด์ และสตาร์อาร์เจนไตน์ จะนั่งเครื่องเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ภายในวันอาทิตย์หรือวันจันทร์นี้

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์หรืออย่างช้าช่วงเช้าวันจันทร์นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยให้ทีมเมืองน้ำหอมแล้ว ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ตามรานงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อเมืองผู้ดี

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา จะเดินทางไปพบกับเจ้าของ "เปแอสเช" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ได้เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" ที่สหรัฐอเมริกา แต่อย่างใด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำใจขายปีกวัย 27 ปี  แบบขาดทุน หลังซื้อมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก ไป 27 เกมยิง 3 ประตูภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโน่ชี้ผียังไม่เจ๋งพอโค่นเชลซี
    รอย คีน อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่เจ๋งพอที่จะโค่น เชลซี ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานอุ่นแข้งจะทำได้เยี่ยม และได้ดาวเตะดังมาร่วมทีมหลายคนก็ตาม เหตุยังขาดความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เวนเกอร์มั่นใจคว้าโอซิลไม่ใช่เรื่องผิดพลาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล จะระเบิดฟอร์มออกมาให้เห็นในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดพลาดที่คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัวถึง 42.5 ล้านปอนด์ ชมเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกชั้นยอด หวังจะทำประตูได้มากขึ้น
  • ลุ้นแชมป์ยาก!ฟานกัลรับผียังเล่นเกมรุกไม่ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทีมคงต้องเดินเกมรุกให้รวดเร็วและสร้างสรรค์เกมให้มากกว่านี้ หาก "ปีศาจแดง" หวังคว้าแชมป์มาประดับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วง 2 ปีข้างหน้า ท่ามกลางข่าวกำลังสนดึง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมแนวรุก
  • เออร์วินเชื่อเดอปายฟรีคิกเจ๋งเทียบชั้นเบ็คส์
    รอดูกันได้เลย เดนิส เออร์วิน ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ จะก้าวขึ้นไปเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งเหมือน เดวิด เบ็คแฮม ชี้เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ มั่นใจจะเป็นนักเตะสำคัญของทีมได้แน่ แม้อายุยังน้อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »