ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง

มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง

Posted 03/08/2015 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโยนเหรียญรองชนะเลิศรายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ หลังจบการแข่งขันซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาโยนเหรียญรางวัลรองชนะเลิศ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ โดยบอกว่ามันคือเหรียญของผู้แพ้

ทีมสิงห์บลูของกุนซือชาวโปรตุกีสเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อาร์เซนอลไปอย่างเฉียดฉิว 1-0 จากการทำประตูของอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ก่อนที่ทีวีจะจับภาพได้ว่าเขาโยนเหรียญรางวัลของรายการการกุศลนี้ทิ้ง

"มันคือเหรียญสำหรับผู้แพ้" มูรินโญกล่าวกับ BT Sport "มันคือความทรงจำที่ดีของเขา

"เชลซีคือทีมที่ดีที่สุด มีความคิดริเริ่มมากว่า, คอนโทรลบอลได้ดี และครองบอลได้ดี

"อาร์เซนอลบอกกันด้วยการตั้งรับต่ำ พวกเขาป้องกันด้วยผู้เล่น 10 ราย พวกเขาให้ทุกคนอยู่ในฝั่งของตัวเองได้อย่างเป็นระเบียบ ดังนั้น...ผมก็แสดงความยินดีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างอาถรรพ์!ปืนซิวโล่ห์คอมมิวนิตี้เฮเชือดสิงห์1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชือดเก็บชัยเหนือ "สิงห์บลูส" เชลซี 1-0 จากประตูของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.24 ล้างอาถรรพ์ให้กุนซืออย่าง เวนเกอร์ เก็บชัยเหนือ มูรินโญ่ ในการเจอกัน13ก่อนหน้านี้ได้เสียที ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 1-0 เชลซีสนาม : เวมบลีย์ศึกเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ครั้งที่ ...
  • ผีโอเคปล่อยดิมาเรีย44ล้านป.เตรียมตรวจร่างกาย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเต็มแก่ หลัง "ปีศาจแดง" ยอมขายให้ในราคา 44 ล้านปอนด์ และสตาร์อาร์เจนไตน์ จะนั่งเครื่องเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ภายในวันอาทิตย์หรือวันจันทร์นี้
  • คีโน่ชี้ผียังไม่เจ๋งพอโค่นเชลซี
    รอย คีน อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่เจ๋งพอที่จะโค่น เชลซี ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานอุ่นแข้งจะทำได้เยี่ยม และได้ดาวเตะดังมาร่วมทีมหลายคนก็ตาม เหตุยังขาดความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เวนเกอร์มั่นใจคว้าโอซิลไม่ใช่เรื่องผิดพลาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล จะระเบิดฟอร์มออกมาให้เห็นในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดพลาดที่คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัวถึง 42.5 ล้านปอนด์ ชมเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกชั้นยอด หวังจะทำประตูได้มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »