ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ

แฉ!ฟานกัลรับพลาดมหันต์ดึงดิมาเรียร่วมทัพ

Posted 03/08/2015 by

แหล่งข่าววงใน "ผีแดง" เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับผิดพลาดที่ทุ่มเงินซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถเล่นได้เข้าปรัชญชาการทำทีมของเขา และคงเปล่าประโยชน์ที่จะเก็บตัวเองไว้กับทีม

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นความผิดพลาดมหันต์ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดิ มาเรีย ใกล้จะได้ย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเร็วๆ นี้ สำหรับเหตุผลที่นักเตะต้องการย้ายทีมเนื่องจากไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาการเล่นของ ฟาน กัล ได้เลย โดยผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับค่าตัวจำนวน 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,985 ล้านบาท) ที่ "ผีแดง" จ่ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  แหล่งข่าววงในที่สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมรู้ว่าเขาได้ทำผิดพลาดเกี่ยวกับกรณีดึง ดิ มาเรีย มาร่วมทีม และมันไม่เวิร์กเอาซะเลย แน่นอนว่า ดิ มาเรีย มีสัญญา 4 ปี และสโมสรอยากให้เขาอยู่ต่อไป แต่ผู้จัดการทีมรู้สึกว่ามันเปล่าประโยชน์เนื่องจากเขาไม่เชื่อมั่นว่า ดิ มาเรีย จะสร้างผลงานได้ตามที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีที่มา! มูแจงเหตุโยนเหรียญคอมมูนิตี้ทิ้ง
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามโยนเหรียญรองชนะเลิศรายการคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทิ้งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ หลังจบการแข่งขันซึ่งทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้
  • ล้างอาถรรพ์!ปืนซิวโล่ห์คอมมิวนิตี้เฮเชือดสิงห์1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชือดเก็บชัยเหนือ "สิงห์บลูส" เชลซี 1-0 จากประตูของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.24 ล้างอาถรรพ์ให้กุนซืออย่าง เวนเกอร์ เก็บชัยเหนือ มูรินโญ่ ในการเจอกัน13ก่อนหน้านี้ได้เสียที ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2558อาร์เซน่อล 1-0 เชลซีสนาม : เวมบลีย์ศึกเอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ครั้งที่ ...
  • ผีโอเคปล่อยดิมาเรีย44ล้านป.เตรียมตรวจร่างกาย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใกล้ได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเต็มแก่ หลัง "ปีศาจแดง" ยอมขายให้ในราคา 44 ล้านปอนด์ และสตาร์อาร์เจนไตน์ จะนั่งเครื่องเดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ภายในวันอาทิตย์หรือวันจันทร์นี้
  • คีโน่ชี้ผียังไม่เจ๋งพอโค่นเชลซี
    รอย คีน อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่เจ๋งพอที่จะโค่น เชลซี ได้ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานอุ่นแข้งจะทำได้เยี่ยม และได้ดาวเตะดังมาร่วมทีมหลายคนก็ตาม เหตุยังขาดความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »