ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์

ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีอาจหมดอนาคตกับทีมจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" คิดจะเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้วด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสให้ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

เบนเซม่า ตกเป็นข่าวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้พักหนึ่งแล้ว โดยเป็นที่เชื่อว่าแข้งวัย 27 ปี กำลังพิจารณาถึงอนาคตของตัวเองหลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ มาดริด เตรียมที่จะจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็อยากมาเล่นให้ อาร์เซน่อล เช่นกัน ขณะที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้ เบนเซม่า จนจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยด้วยว่า "ราชันชุดขาว" เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้ว โดยเป้าหมายที่เด่นๆ มีอย่างเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อีกหนึ่งศูนย์หน้าจาก "เบียงโคเนรี่" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ
    ศึกอุ่นหัวเกือก ออดี้ คัพ 2015 จะไม่ได้เห็นสองยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายซะแล้ว เหตุพร้อมใจกันเดี้ยงโดยมิได้นัดหมาย แต่มีดาวรุ่งตัวเก่งๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด รอระเบิดฝีเท้าให้ได้ยล
  • ขอสักครั้ง! ตอร์เรสหวังซิวแชมป์ลาลีกากับตราหมี
    เจ้าของฉายา เออ นินโญ ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์แดนกระทิงดุในฐานะขุนพลโลส โคลโชเนรอสให้ได้สักหนก่อนจะแขวนสตั๊ดเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังของแอตเลติโก มาดริด ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์ลาลีกาในฐานะนักเตะของทีมรักให้ได้ ก่อนจะถึงวันที่ต้องอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางกา
  • ไม่ไปไหน!กรีซมันน์ยันยังมุ่งมั่นกับตราหมี
    ความหวังในการกระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปประจำการแดนหน้าของ "สิงห์บลูส์" และ "ม้าลาย" ส่อแววเลือนลาง หลังปีกชาวฝรั่งเศสยันชัดในหัวตอนนี้มีแต่เรื่องนำ แอต.มาดริด เดินหน้าไขว่คว้าความสำเร็จเท่านั้น
  • การ์เซียเชื่อแข้งใหม่จะช่วยตราหมีผลงานฉิว
    ราอูล การ์เซีย กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เชื่อแข้งหน้าใหม่ที่ "ตราหมี" ซื้อเข้ามาซัมเมอร์นี้ จะช่วยให้มีการแข่งขันภายในสูงขึ้นและจะส่งผลดีต่อต้นสังกัดแน่นอน มั่นใจทีมจะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »