ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว

เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอ เรอัล มาดริด มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันตนยังแฮปปี้กับเจ้าตัวอยู่

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ถึงแม้นักเตะกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะขาย เบนเซม่า ให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เนื่องจาก เบนิเตซ ต้องการโยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกชาวโปรตุกีส มาเป็นหัวหอกตัวเป้า ทว่าล่าสุด อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมฟันธง สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

"ผมคิดว่า เบนเซม่า จะอยู่กับเราต่อไป ผมแฮปปี้มากๆ กับเขา ผมไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่า เขาจะย้ายออกจากที่นี่" เบนิเตซ กล่าวก่อนลงทำศึก ออดี้ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีอาจหมดอนาคตกับทีมจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" คิดจะเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้วด้วย
  • โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ
    ศึกอุ่นหัวเกือก ออดี้ คัพ 2015 จะไม่ได้เห็นสองยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายซะแล้ว เหตุพร้อมใจกันเดี้ยงโดยมิได้นัดหมาย แต่มีดาวรุ่งตัวเก่งๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด รอระเบิดฝีเท้าให้ได้ยล
  • ขอสักครั้ง! ตอร์เรสหวังซิวแชมป์ลาลีกากับตราหมี
    เจ้าของฉายา เออ นินโญ ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์แดนกระทิงดุในฐานะขุนพลโลส โคลโชเนรอสให้ได้สักหนก่อนจะแขวนสตั๊ดเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังของแอตเลติโก มาดริด ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์ลาลีกาในฐานะนักเตะของทีมรักให้ได้ ก่อนจะถึงวันที่ต้องอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางกา
  • ไม่ไปไหน!กรีซมันน์ยันยังมุ่งมั่นกับตราหมี
    ความหวังในการกระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปประจำการแดนหน้าของ "สิงห์บลูส์" และ "ม้าลาย" ส่อแววเลือนลาง หลังปีกชาวฝรั่งเศสยันชัดในหัวตอนนี้มีแต่เรื่องนำ แอต.มาดริด เดินหน้าไขว่คว้าความสำเร็จเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »