ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไร้ปัญหา2ตำนานเสือใต้วิจารณ์ตัวเอง

เป๊ปยันไร้ปัญหา2ตำนานเสือใต้วิจารณ์ตัวเอง

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่มีปัญหาที่ โลธาร์ มัทเธอุส กับ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก 2 ตำนานแข้งเยอรมัน วิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง บอกทั้งคู่ทำงานในฐานะสื่อและสามารถทำได้อย่างแน่นอน พร้อมชี้ไม่ได้มาคุม "เสือใต้" เพื่อเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแต่อย่างใด

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ โลธาร์ มัทเธอุส กับ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก 2 อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์ตัวเองในช่วงที่ผ่านมา

มัทเธอุส เพิ่งออกมากล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากมีความโปร่งใสและตรงไปตรงมามากกว่า กวาร์ดิโอล่า ขณะที่ เอฟเฟ่นแบร์ก แสดงความเห็นว่า กุนซือชาวสเปนจะอำลา บาเยิร์น ไปในช่วงจบฤดูกาลหน้า เนื่องจากตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุดอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ก็ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหากับ 2 ตำนานของ "เสือใต้" แต่อย่างใด

 "คุณ (สื่อ) ก็วิจารณ์ผมเช่นกัน คุณทำอย่างนั้น มันเป็นงานของคุณ ผมทำงานของผมและคุณก็วิจารณ์ผมสำหรับเรื่องเหล่านั้น ถ้าตำนานของสโมสรทำงานในฐานะนักข่าว เขาก็สามารถทำได้เช่นกัน ตอนนี้ เอฟเฟ่นแบร์ก กับ มัทเธอุส เป็นนักข่าว และแน่นอน พวกเขามีสิทธิ์แสดงความเห็นของตัวเอง ผมไม่รู้ว่าเขาดีที่สุดหรือเปล่า แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแน่นอน"

"มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ผมเคยพูดหลายครั้งแล้ว ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นโค้ชดีที่สุดในโลก แต่เพื่อทำอย่างดีที่สุดกับสโมสรและนักเตะที่นี่ นี่คือเป้าหมายของผม เวลาที่เราในฐานะโค้ชคว้าชัยชนะ ทุกอย่างก็โอเค เวลาที่เราแพ้ทันใดนั้นมันก็จะมีดราม่ามากมายเกิดขึ้นและนักเตะก็ไม่เข้าใจเรา เวลาที่เราชนะ เราแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหนุนชไวนี่ไปโลดกับผีขอเพียงไม่เดี้ยง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งจะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ และเป็นสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก หากไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เพราะคุณภาพฝีเท้าอยู่มในระดับสุดยอดอยู่แล้ว
  • ปูด!เสือเหลืองจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะต้องขายนักเตะในทีมบางคนออกก่อน
  • เบนท์เนอร์มั่นโวล์ฟสบวร์กมีลุ้นแชมป์ลีก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงสุดเทพของ โวล์ฟสบวร์ก สุดเชื่อมั่นว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" จะเบียดแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สนุกสูสีแน่ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งชนะ "เสือใต้ ในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานตั้งเป้าซัดครบ100ในบุนเดสฯโดยเร็วที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าพังตาข่ายครบ 100 ประตูในบุนเดสลีกาโดยเร็วที่สุด หลังซัดไปแล้ว 91 ลูกในตอนนี้ พร้อมลั่นจะขอโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นกับ "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »