ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตราบาป!ริโอเชื่อดิมาเรียเสียใจล้มเหลวกับผี

ตราบาป!ริโอเชื่อดิมาเรียเสียใจล้มเหลวกับผี

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ในฐานะแฟนบอล เขาอยากเห็น อังเคล ดิ มาเรีย อยู่พิสูจน์ตัวเองในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนการยอมแพ้ และหนีความล้มเหลว ซึ่งจะกลายเป็นตราบาป และและเป็นประวัติมัวหมองที่ตามติดตัวไปทุกที่

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะเสียใจกับความล้มเหลวของเขากับ "ปีศาจแดง" ที่จะเป็นตราบาปติดตัวไปตลอดชีวิต เผยในฐานะนักเตะอาชีพแล้ว ไม่มีใครอยากให้ประวัติตัวเองมัวหมองแบบนี้แน่นอน

 ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,985 ล้านบาท) แต่ยิ่งเล่นยิ่งห่วย ประกอบกับปัญหาบาดเจ็บ และหลุดเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ทำให้ไม่มีความสุข และตอนนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็น่าจะย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์

ริโอ ที่แขวนเกือกไปแล้ว กล่าวว่า "จากนี้ไปประวัติของเขาจะมีความล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดไปด้วยเสมอ ในฐานะนักเตะอาชีพ ผมไม่อยากได้อะไรแบบนี้อยู่ในประวัติหรอก ถ้าผมแก้มันได้ด้วยการอยู่ต่อ และพยายามพิสูจน์ตัวเอง ผมก็จะทำ"

 "ในฐานะแฟนบอล ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ และพิสูจน์ว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ นี่คือสิ่งที่เราอยากเห็นเมื่อสโมสรจ่ายเงินมหาศาลซื้อเขามาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดูท่าทางมันคงไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น"

  "ผมเข้าใจดีว่าทำไมแฟนบอลบางคนผิดหวังที่เขาย้ายออกไปเร็วเหลือเกิน แต่มันเป็นเรื่องธุรกิจ ยูไนเต็ดอาจคิดทบทวนดูในซัมเมอร์นี้ และ หลุยส์ ฟาน กัล อาจจะสรุปว่าเขาเล่นไม่เข้ากับระบบของทีม เมือเป็นแบบนี้คุณก็ต้องหาเงินจากเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์พร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ฉกโรสก่อนตลาดวาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจกระชาก แดนนี่ โรส ฟูลแบ็กจอมบุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมแกร่งก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะวาย และมีรายงานว่าเต็มใจทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ด้วย หลังพวกเขาเพิ่งเสีย ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ไปหมาดๆ
  • เบนเป้า!ผีเล็งยื่นซื้อเปเป้หลังชวดคว้ารามอส
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบนเข็มยื่นซื้อ เปเป้ กองหลังตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด ที่อาจเป็นตัวสำรองของ ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส 2 แนวรับเพื่อนร่วมทีม มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุ แข้งรายหลังจ่อขยายสัญญาใหม่กับ "โลส บลังโกส" เต็มที
  • เอาที่สบายใจ!ดิมาเรียโอเคเงื่อนไขจ่อซบปารีสฯ
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมใจมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดสื่อตีข่าวตกลงเงื่อนไขกับ เปแอสเช ได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าตัว 44 ล้านปอนด์ และรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษี 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • เลสเตอร์ซิวเบอนาลูอานเสริมแนวรับ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพสนุกมือ โดยล่าสุดดึง โยฮัน เบอนาลูอาน ปราการหลังทีมชาติตูนิเซีย มาจาก อตาลันต้า เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวพร้อมช่วยทีมทันทีในเกมเปิดซีซั่นใหม่สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »