ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาที่สบายใจ!ดิมาเรียโอเคเงื่อนไขจ่อซบปารีสฯ

เอาที่สบายใจ!ดิมาเรียโอเคเงื่อนไขจ่อซบปารีสฯ

Posted 04/08/2015 by siamsport


อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมใจมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดสื่อตีข่าวตกลงเงื่อนไขกับ เปแอสเช ได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าตัว 44 ล้านปอนด์ และรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษี 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

สำนักข่าวเอพี ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 4 ปี และรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีประมาณ 170,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

รายงานข่าวระบุว่า ดิ มาเรีย โผล่ไปที่ โดฮา, กาตาร์ และเข้ารับการตรวจร่างกายที่นั่นเมื่อวันอาทิตย์ และข่าวจาก เอพี อ้างว่า ปีกวัย 27 ปี จะย้ายทีมในราคา 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) รับค่าเหนื่อยเนื้อๆ เน้นๆ หลังหักภาษี 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และ ดิ มาเรีย โอเคเงื่อนไขหมดแล้ว ทำให้เขากำลังจะเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับสองในประวัติศาสตร์ลีกน้ำหอม โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์นี้

 ทั้งนี้ เปแอสเช อ้างมาตลอดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ ดิ มาเรีย อยากย้ายมาตั้งแต่แรก ไม่ใช่ ยูไนเต็ด แต่เหตุที่แคล้วคลาดกันเพราะพวกเขาโดนลงโทษจากกฎ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ซึ่งเพิ่งได้รับการยกเลิกในซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาเดินหน้าเต็มสูบ และกำลังจะได้ตัวสมใจ และจะทำให้ ดิ มาเรีย ได้ร่วมงานกับแข้งร่วมชาติอย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ เอเซเกล ลาเวซซี่ ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ซิวเบอนาลูอานเสริมแนวรับ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพสนุกมือ โดยล่าสุดดึง โยฮัน เบอนาลูอาน ปราการหลังทีมชาติตูนิเซีย มาจาก อตาลันต้า เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวพร้อมช่วยทีมทันทีในเกมเปิดซีซั่นใหม่สุดสัปดาห์นี้
  • ซูม่าโวเชลซีไม่สะดุดแพ้ปืนเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี มั่นใจต้นสังกัดยังคงมีสมาธิเต็มเปี่ยมในการป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ แม้เพิ่งจะพลาดท่าพ่าย อาร์เซน่อล ชวดถาดคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม โวขุมกำลังของ "สิงห์บลูส์" แกร่งพร้อมรบเต็มที่แล้ว
  • โปเช็ตติโน่ลั่นพาสเปอร์สซิวโควตาชปล.
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ประกาศกร้าว ซีซั่นนี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องจบที่ท็อปโฟร์ รับลูกทีมเจองานช้างแน่นอน สำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้
  • ทายาทเบ็คส์! เออร์วินเชื่อเดปายเป็นเทพลูกนิ่งผีคนต่อไป
    อดีตแบ็คชาวไอริช เชื่อมั่นว่าแนวรุกดัตช์แมนมีสิทธิ์เจริญรอยตามปีกขวารูปหล่อกลายเป็นเซียนลูกเซตพีซคนต่อไปของปีศาจแดงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »