ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูม่าโวเชลซีไม่สะดุดแพ้ปืนเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์

ซูม่าโวเชลซีไม่สะดุดแพ้ปืนเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

เคิร์ท ซูม่า กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี มั่นใจต้นสังกัดยังคงมีสมาธิเต็มเปี่ยมในการป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ แม้เพิ่งจะพลาดท่าพ่าย อาร์เซน่อล ชวดถาดคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม โวขุมกำลังของ "สิงห์บลูส์" แกร่งพร้อมรบเต็มที่แล้ว

เคิร์ท ซูม่า เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ในเกมชิงถาดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทติย์ที่ผ่านมา ไม่ได้ส่งผลกระทบในระยะยาวกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่างแน่นอน

ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ โดนทีมเด็ดของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูโทนในช่วงครึ่งแรกของเกม ส่งให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เอาชนะได้อย่างเฉียดฉิว ที่สำคัญยังเป็นชัยชนะครั้งแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในการดวลกับ "เฮียมู"  จากการเจอกัน 13 แมตช์

อย่างไรก็ตาม ซูม่า มองว่าทีมไม่ได้สนใจเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวมากนัก โดยตอนนี้กำลังมีสมาธิอยู่กับการป้องกันแชมป์ลีกมากกว่า "ไม่มีผลกระทบใดๆ ทั้งๆ สำหรับฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะ และเราก็โชคไม่ดีเท่านั้น ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย"

 "เรามีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นในเกมพรีเมียร์ลีก  เราแพ้เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เราไร้โชคแต่เราต้องคิดเกี่ยวกับเกมลีกเท่านั้น ทุกๆ ทีมมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ เราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องป้องกันแชมป์ของเรา เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง สภาพจิตใจของเราพร้อมสำหรับป้องกันแชมป์แล้ว" ดาวเตะวัย 20 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเช็ตติโน่ลั่นพาสเปอร์สซิวโควตาชปล.
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ประกาศกร้าว ซีซั่นนี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องจบที่ท็อปโฟร์ รับลูกทีมเจองานช้างแน่นอน สำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้
  • ทายาทเบ็คส์! เออร์วินเชื่อเดปายเป็นเทพลูกนิ่งผีคนต่อไป
    อดีตแบ็คชาวไอริช เชื่อมั่นว่าแนวรุกดัตช์แมนมีสิทธิ์เจริญรอยตามปีกขวารูปหล่อกลายเป็นเซียนลูกเซตพีซคนต่อไปของปีศาจแดงได้
  • DONE DEAL: ลาผีอีกราย! ราฟาเอลโยกซบลียงสัญญา 4 ปี
    แบ็คหัวฟูชาวบราซิเลียน กลายเป็นแข้งปีศาจแดงที่หลงเหลือมาจากยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกรายที่ต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีกับโอแอล
  • หวังลดปัญหา!พรีเมียร์ฯเปลี่ยนกฎล้ำหน้า
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2015-16 เปลี่ยนกฎล้ำหน้า ด้วยการที่ผู้กำกับเส้นสามารถจับล้ำหน้าได้ทันที ถ้านักเตะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แล้วพยายามเล่นบอลที่อยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่มีผลกระทบกับคู่แข่ง หลังจากแต่ก่อนต่อให้ยืนล้ำหน้ามากแค่ไหนก็จะไม่โดนยกธง หากถูกมองว่าไม่มีส่วนกับเกมการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »