ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรือนหอทรุด ‘แก้ม-หนุ่ม’ไปไม่รอด รักล่มอีกราย

เรือนหอทรุด ‘แก้ม-หนุ่ม’ไปไม่รอด รักล่มอีกราย

Posted 05/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ส่อแววรักจอดไปไม่รอดอีกหนึ่งคู่ซะแล้ว สำหรับนางร้ายสาวสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร กับแฟนนักฟุตบอลหนุ่มสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมากว่า 3 ปี  แฟนคลับที่เชียร์รักของทั้งคู่พบพิรุธ ข้อความทาง IG และ เฟซบุ๊ค ไปแนวทางตัดพ้อเรื่องความรัก พร้อมทั้งภาพคู่ที่ร่วมกิจกรรมที่เคยมีให้เห็นกลับหายไปนานหลายเดือนแล้ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เช็คไปทางไอจี และ เฟซบุ๊คส่วนตัวของ สาวแก้ม-กวินตรา ก็พบว่า จากที่เคยลงภาพในแนวหยอกล้อเล่นกับแฟนหนุ่ม ในระยะหลังๆ ประมาณหลายเดือนมาแล้วก็พบว่า ไม่มีภาพคู่หรือภาพไปเที่ยวสังสรรค์ หรือไปทริปเที่ยวเฮฮาประสาแฟนเลย มีเพียงภาพของ สาวแก้ม-กวินตรา กับเพื่อนๆ แทน หรือแม้กระทั่งเมื่อ สาวแก้ม ต้องไปเข้าโรงพยาบาลยามป่วยไข้ ก็ไปเพียงลำพัง โดยไร้เงาของแฟนหนุ่มนักบอลสุดหล่อ ทำให้เป็นข้อคลางแคลงใจ และเป็นที่สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าน่าจะจืดจางลง หรือรอเวลาปิดฉากลงก็เป็นไปได้

สำหรับสาเหตุที่อาจจะทำให้ทั้งคู่ปิดฉากจบความสัมพันธ์กันนั้น คาดว่าอาจจะเป็นเพราะความคิดของคนสองคนที่แตกต่างกัน รวมทั้งบุคลิกส่วนตัวที่ต่างกัน อีกคนหนึ่งคล่องแคล่ว กระตือรือร้น ตัดสินใจเร็ว แต่อีกคนคิดตรึกตรองนาน ทำให้มีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน จึงอาจจะเป็นจุดที่ทำให้ทั้งคู่เดินต่อไปด้วยกันไม่ได้นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาดอาถรรพ์ ‘กี้-ภคมน’รถคว่ำ ละคร‘ตะพดโลกันตร์’
    หวิดสิ้นชื่อแบบกะทันหัน สำหรับดาราสาววิกหมอชิต “กี้” ภคมน สถิรบุตร หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนตัวพลิกคว่ำเมื่อช่วงสายของวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แถวแยกประชานุกูล จากเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าเกิดจากการโหมถ่ายละครอย่างหนักของสาวกี้นั่นเอง
  • " เคท อัพตัน" สวมชุดชั้นใน อวดสะโพกกลมกลึง
    ในเมื่อนางแบบ/นักแสดงสาว " เคท อัพตัน " ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับแมกกาซีนชื่อ มานิค ทั้งที งานนี้นางแบบบิกินี่คนอื่นๆ ที่ใส่ชุดชิ้นน้อยๆ ในอาทิตย์นี้ จึงต้องหลีกทางให้เธอจนหมด ยกพื้นที่นี้ให้กับเธอแต่เพียงผู้เดียว เพราะคงยากเหมือนกันที่จะหานางแบบสาวคนไหนใส่ชุดบิกินี่หรือชุดชั้นในได้สวยและเซ็กซี่เท่ากับเธอ เนื่องจากสาวเคทได้ชื่อว่าเป็นสาวที่มีหุ่นสมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่งในวงการนางแบบในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่คับเสื้อ สะโพกกลมกลึง เอวคอด จนได้ชื่อว่าเป็นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ ไม่เชื่อดูกันเอาเองได้เลย
  • "กุ๊บกิ๊บ"โพสต์โชว์แบบนี้ทำ"บี้"หึงแร๊งงส์
    โดนไปเต็มๆ เมื่อสาวรมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย โพสต์ภาพท่า นอนสุดสยิวใส่กางเกงรัดติ่วอวดเรียวขางามๆ ตามเรียกให้ติ่งมากดไล้ค์ ในไอจีว่า..... "Home"
  • "เตย กัญญกร"ร้ายมั่กและแซ่บเว่อร์
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายสุดเเซ่บวิก7สี ส่วนดีกรีเซ็กซี่ ''เตย" กัญญกร พินิจ เป็นสองรองใครซะที่ไหน ไม่เชื่อ พิสูจน์ด้วยตากับภาพชุดว่ายน้ำที่นางอัพลงไอจี ดูแล้นดี๊ดีหุ่นสุดแซ่บ จนแฟนคลับตามฟอลโล่ว์รัวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »