ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้โด้เพราะเจ็บ!เบนิเตซยันไม่มีทะเลาะแน่นอน

ไร้โด้เพราะเจ็บ!เบนิเตซยันไม่มีทะเลาะแน่นอน

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้ทะเลาะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้เหตุไม่ส่งเล่นศึก ออดี้ คัพ เพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาตอบโต้ข่าวที่ระบุว่า ตนมีปัญหาไม่ลงรอยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติชาวโปรตุเกส โดยยืนยันว่า ไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด

เบนิเตซ เผยว่า สาเหตุที่ไม่มี โรนัลโด้ รวมไปถึง คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ลงทำศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ในรายการ ออดี้ คัพ 2015 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า นครมิวนิค ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาเจ็บที่หลัง และต้นขา ตามลำดับ ไม่ใช่เพราะทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าว

กุนซือ "ราชันชุดขาว" เผยว่า "เขาเป็นมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ และเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน เขาต้องการชนะในทุกเกมไม่ว่าจะเกมนั้นจะเล็กหรือในสถานการณ์ไหนก็ตาม ผมยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ผมเสียใจที่ไม่มีเขาที่นี่ แต่มันไม่มีปัญหาอะไรระหว่างเรา อย่างที่ผมกล่าวมาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ชอบการแข่งขัน ดังนั้นผมจึงพอใจอย่างมาก เขามีปัญหาที่หลังช่วงล่าง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้เขาพัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้เปรยพร้อมส่งเมสซี่-เนย์มาร์ยิงโรม่า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า น่าจะยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือมือฉมัง เปรยอาจส่ง 2 หัวหอกฟอร์มเทพทั้ง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นในศึก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ โรม่า วันพุธนี้ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • เบลยืนยันอยู่ช่วยชุดขาวล่าแชมป์
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ย้ำ มีความสุขกับทีม และต้องการตอบแทนแรงใจ แรงสนับสนุนของโค้ช และประธานสโมสร ด้วยการยิงประตู และพาทีมคว้าแชมป์มาครอง พร้อมบอกตำแหน่งถนัดสุดคือเล่นตรงกลาง เพื่อที่จะได้มีอิสระในการโฉบออกซ้าย-ขวา หรือ ทะลุขึ้นไปตรงกลาง แบบที่เล่นให้กับ สเปอร์ส หรือ ทีมชาติเวลส์
  • โด้มาดเนี้ยบ!ร่วมแสดงโฆษณาใหม่โป๊กเกอร์สตาร์
    ราวกับมืออาชีพ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างรับจ็อบรับบทนำแสดงในโฆษณาใหม่ โป๊กเกอร์สตาร์ สวมบทนักเล่นพนันมาดสุขุม ดวลฝีมือเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน
  • โด้อัพคลิปปลอมเป็นคนจรจัดโชว์สกิลลูกหนังบนถนน
    ใครจะจำได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด อัพคลิปเซอร์ไพรส์แฟนบอล ปลอมตัวเป็นคนจรจัดสำแดงชั้นเชิงลูกหนังบนถนน ก่อนมอบลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้เด็กน้อยและเฉลยตัวจริง เรียกเสียงเฮจากผู้คนบริเวณใกล้ๆ ที่พยายามเข้ามาขอถ่ายรูปกันยกใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »