ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อัพคลิปปลอมเป็นคนจรจัดโชว์สกิลลูกหนังบนถนน

โด้อัพคลิปปลอมเป็นคนจรจัดโชว์สกิลลูกหนังบนถนน

Posted 04/08/2015 by siamsport

ใครจะจำได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด อัพคลิปเซอร์ไพรส์แฟนบอล ปลอมตัวเป็นคนจรจัดสำแดงชั้นเชิงลูกหนังบนถนน ก่อนมอบลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้เด็กน้อยและเฉลยตัวจริง เรียกเสียงเฮจากผู้คนบริเวณใกล้ๆ ที่พยายามเข้ามาขอถ่ายรูปกันยกใหญ่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โพสต์คลิปวีดีโอขณะปลอมตัวเป็นคนจรจัด โชว์ลีลาสกิลลูกหนังบนถนนในเมืองมาดริด จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมการ โดยการจับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสใส่เสื้อหนาว, วิกผม, ติดหนวด และสวมไขมันปลอมเพื่อให้ร่างกายดูท้วมขึ้น ซึ่งหลังเห็นการแต่งตัวของตัวเองนั้น โรนัลโด้ ถึงกับออกปากว่า "ผู้คนจะต้องคิดว่าผมบ้าแน่เลย" ก่อนสะพายเป้และจูงสุนัข พร้อมลูกบอล 1 ลูก ออกเดินไปตามถนนในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ

จากนั้นดาวดัง "ราชันชุดขาว" จึงเริ่มต้นโชว์ทักษะสุดพลิ้วท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปมาแบบไม่มีทีท่าสนใจ ขณะที่มีจังหวะหนึ่งเจ้าตัวพยายามเข้าไปขอเบอร์สาวแต่ถูกปฏิเสธในทันที จนมาถึงช่วงสุดท้ายที่ อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดาะบอลโดต้ตอบกับเด็กคนหนึ่ง ก่อนเปิดเผยตัวจริงพร้อมกับเซ็นลายเซ็นบนลูกบอลมอบให้เด็กคนดังกล่าว ท่ามกลางเสียงเฮของผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น ที่ต่างเข้ามารุมล้อมขอถ่ายรูปกันอย่างมีความสุข ขณะที่เจ้าหนูน้อยถึงกับปลาบปลื้มจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอใจที่มีอยู่!ราฟายันไม่เครียดส่อแห้วเดเคอา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ขอออกความเห็นกรณี ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ยังยืดเยื้อ คาราคาซัง ไม่ได้ตัวมาร่วมทีมเสียที โดยย้ำว่าไม่ต้องการเอ่ยถึงนักเตะทีมอื่น และเขาพอใจกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูในทีมที่มี เคย์เลอร์ นาบาส กับ กีโก้ กาซีย่า อยู่แล้ว
  • ชุดขาวสนโอตาเมนดี้,มุสตาฟี่
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 ปราการหลังของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด โดย "ราชันชุดขาว" ต้องการแค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ค่าตัวของทั้งคู่ก็อยู่ที่ 50 ล้านยูโรเลย
  • เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอ เรอัล มาดริด มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันตนยังแฮปปี้กับเจ้าตัวอยู่
  • ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีอาจหมดอนาคตกับทีมจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" คิดจะเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »