ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวสนโอตาเมนดี้,มุสตาฟี่

ชุดขาวสนโอตาเมนดี้,มุสตาฟี่

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 ปราการหลังของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด โดย "ราชันชุดขาว" ต้องการแค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ค่าตัวของทั้งคู่ก็อยู่ที่ 50 ล้านยูโรเลย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ หรือไม่ก็ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 กองหลังของ บาเลนเซีย ทีมร่วมลีกไปเสริมทัพ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

โอตาเมนดี้ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 27 ปีอย่างเป็นทางการเลย ส่งผลให้ตอนนี้ มาดริด เปิดฉากคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ได้รับการแจ้งว่า บาเลนเซีย ต้องการเงินสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โอตาเมนดี้ ซึ่งนั่นทำให้ มาดริด หันไปมองตัวเลือกสำรองอย่าง มุสตาฟี่ ทันที แต่แข้งทีมชาติเยอรมนีก็มีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรเช่นกัน

สำหรับตัว มุสตาฟี่ นั้น มีข่าวว่าพร้อมจะอยู่ช่วย "ไอ้ค้างคาว" ต่อไป แม้จะดีใจที่ มาดริด อยากได้ไปร่วมทีมก็ตาม ขณะที่ของ โอตาเมนดี้ นั้นตรงกันข้าม เพราะเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอ เรอัล มาดริด มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันตนยังแฮปปี้กับเจ้าตัวอยู่
  • ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีอาจหมดอนาคตกับทีมจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" คิดจะเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้วด้วย
  • โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ
    ศึกอุ่นหัวเกือก ออดี้ คัพ 2015 จะไม่ได้เห็นสองยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายซะแล้ว เหตุพร้อมใจกันเดี้ยงโดยมิได้นัดหมาย แต่มีดาวรุ่งตัวเก่งๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด รอระเบิดฝีเท้าให้ได้ยล
  • ขอสักครั้ง! ตอร์เรสหวังซิวแชมป์ลาลีกากับตราหมี
    เจ้าของฉายา เออ นินโญ ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์แดนกระทิงดุในฐานะขุนพลโลส โคลโชเนรอสให้ได้สักหนก่อนจะแขวนสตั๊ดเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังของแอตเลติโก มาดริด ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์ลาลีกาในฐานะนักเตะของทีมรักให้ได้ ก่อนจะถึงวันที่ต้องอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »