ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พอใจที่มีอยู่!ราฟายันไม่เครียดส่อแห้วเดเคอา

พอใจที่มีอยู่!ราฟายันไม่เครียดส่อแห้วเดเคอา

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ขอออกความเห็นกรณี ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ยังยืดเยื้อ คาราคาซัง ไม่ได้ตัวมาร่วมทีมเสียที โดยย้ำว่าไม่ต้องการเอ่ยถึงนักเตะทีมอื่น และเขาพอใจกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูในทีมที่มี เคย์เลอร์ นาบาส กับ กีโก้ กาซีย่า อยู่แล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังยุโรป ออกโรงยืนยันว่า ไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจเรื่องสถานการณ์ผู้รักษาประตูในทีม "ราชันชุดขาว" ที่ยังไม่ได้เป้าหมายที่เล็งเอาไว้อย่าง ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียที โดยบอกว่าเขาพอใจกับผู้รักษาประตูที่มีอยู่ในทีมแล้ว

เด เคอา ถูกมองว่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด แน่นอน หลังจาก อีเคร์ กาซียาส ถูกฟันธงว่าจะโดนโละจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และตอนนี้ กัปตันทีมชาติสเปน ก็ย้ายไป ปอร์โต้ เรียบร้อย แต่ มาดริด ก็ยังไม่ได้ เด เคอา อย่างที่ใจหวัง ทั้งที่ได้เปรียบบานเบอะจากสถานการณ์ที่ เด เคอา จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้

สุดท้าย เบนิเตซ ก็ต้องไปสอย กีโก้ กาซีย่า อดีตมือกาวเด็กสร้าง มาจาก เอสปันญ่อล แก้ขัดไปก่อน และจะต้องแย่งตำแหน่งกับ เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบทีมชาติคอสตาริกา โดยมีดาวโรจน์อย่าง เฟร์นานโด ปาเชโก้ กับ รูเบน ยาเนซ คอยสแตนด์บาย

ถึงกระนั้น อดีตโค้ชมากประสบการณ์ของ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น เขา (เด เคอา) ไม่ใช่นักเตะของเรา ผมพอใจกับผู้รักษาประตูของเรา ตอนนี้เรามี ปาเชโก้ กับ รูเบน ยาเนซ ที่จะมาเป็นหนึ่งใน 3 ผู้รักษาประตูของเรา และคุณก็รู้อยู่แล้วว่าเรามี เคย์เลอร์ นาบาส กับ กีโก้ กาซีย่า อยู่ นี่คือผู้รักษาประตูของเรา เราพูดถึงพวกเขาได้ ไม่ใช่พูดถึงคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวสนโอตาเมนดี้,มุสตาฟี่
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 ปราการหลังของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด โดย "ราชันชุดขาว" ต้องการแค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ค่าตัวของทั้งคู่ก็อยู่ที่ 50 ล้านยูโรเลย
  • เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอ เรอัล มาดริด มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันตนยังแฮปปี้กับเจ้าตัวอยู่
  • ปืนมีลุ้น!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีอาจหมดอนาคตกับทีมจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" คิดจะเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็เริ่มมองหาตัวแทนของ เบนเซม่า แล้วด้วย
  • โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ
    ศึกอุ่นหัวเกือก ออดี้ คัพ 2015 จะไม่ได้เห็นสองยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายซะแล้ว เหตุพร้อมใจกันเดี้ยงโดยมิได้นัดหมาย แต่มีดาวรุ่งตัวเก่งๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด รอระเบิดฝีเท้าให้ได้ยล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »