ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอกฉันท์!แข้งบาร์ซ่าเลือกอิเนียสต้ากัปตันทีมคนใหม่

เอกฉันท์!แข้งบาร์ซ่าเลือกอิเนียสต้ากัปตันทีมคนใหม่

Posted 05/08/2015 by siamsport


บาร์เซโลน่า ประกาศว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากที่นักเตะส่วนใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ลงคะแนนเลือกแข้งวัย 31 ปี ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ชาบี เอร์นานเดซ โดย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นกัปตันทีมเบอร์ 2

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศว่า อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนเก่ง จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2015-16

"อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องหากัปตันทีมคนใหม่แทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าที่ลาทีมไปอยู่กับ อัล ซาดด์ สโมสนในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ ซึ่งสุดท้ายปลอกแขนก็มาอยู่กับ อิเนียสต้า โดยกระบวนการเลือกกัปตันทีมคนใหม่นั้น บรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า เป็นคนโหวตกันเอง

สำหรับกัปตันทีมเบอร์ 2 ของ บาร์เซโลน่า ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางชาวสแปนิช เป็นกัปตันทีมลำดับ 3 ส่วน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ได้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้โด้เพราะเจ็บ!เบนิเตซยันไม่มีทะเลาะแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้ทะเลาะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้เหตุไม่ส่งเล่นศึก ออดี้ คัพ เพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง
  • เอ็นริเก้เปรยพร้อมส่งเมสซี่-เนย์มาร์ยิงโรม่า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า น่าจะยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือมือฉมัง เปรยอาจส่ง 2 หัวหอกฟอร์มเทพทั้ง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นในศึก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ โรม่า วันพุธนี้ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • เบลยืนยันอยู่ช่วยชุดขาวล่าแชมป์
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ย้ำ มีความสุขกับทีม และต้องการตอบแทนแรงใจ แรงสนับสนุนของโค้ช และประธานสโมสร ด้วยการยิงประตู และพาทีมคว้าแชมป์มาครอง พร้อมบอกตำแหน่งถนัดสุดคือเล่นตรงกลาง เพื่อที่จะได้มีอิสระในการโฉบออกซ้าย-ขวา หรือ ทะลุขึ้นไปตรงกลาง แบบที่เล่นให้กับ สเปอร์ส หรือ ทีมชาติเวลส์
  • โด้มาดเนี้ยบ!ร่วมแสดงโฆษณาใหม่โป๊กเกอร์สตาร์
    ราวกับมืออาชีพ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างรับจ็อบรับบทนำแสดงในโฆษณาใหม่ โป๊กเกอร์สตาร์ สวมบทนักเล่นพนันมาดสุขุม ดวลฝีมือเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »