ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟายันชุดขาวไม่ปล่อยนักเตะแน่นอน

ราฟายันชุดขาวไม่ปล่อยนักเตะแน่นอน

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ปล่อยลูกทีมออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังนักเตะหลายคนตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม พร้อมบอกขอมุ่งสมาธิอยู่กับเกมฟุตบอลเท่านั้น

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ทีมของเขาจะไม่ยอมขายสตาร์คนไหนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะ เรอัล มาดริด หลายรายอาจจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึง เซร์คิโอ รามอส ที่เคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาริม เบนเซม่า ที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหลังจากที่นำทีมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เบนิเตซ ได้ออกมาย้ำว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ปล่อยแข้งรายใดออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน

"อย่างที่ผมได้กล่าวถึง คาริม มันมีข่าวลือมากมาย ผมไม่สนใจเรื่องเหล่านั้น ผมแค่ต้องการมีสมาธิอยู่กับฟุตบอล นักเตะทุกคนของผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป" เบนิเตซ กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ชนะมา 4 นัดรวดในเกมอุ่นเครื่องก่อนถึงศึกออดี้ คัพ นัดชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งไล่ต้อน เอซี มิลาน 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอกฉันท์!แข้งบาร์ซ่าเลือกอิเนียสต้ากัปตันทีมคนใหม่
    บาร์เซโลน่า ประกาศว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากที่นักเตะส่วนใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ลงคะแนนเลือกแข้งวัย 31 ปี ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ชาบี เอร์นานเดซ โดย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นกัปตันทีมเบอร์ 2
  • ไร้โด้เพราะเจ็บ!เบนิเตซยันไม่มีทะเลาะแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้ทะเลาะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้เหตุไม่ส่งเล่นศึก ออดี้ คัพ เพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง
  • เอ็นริเก้เปรยพร้อมส่งเมสซี่-เนย์มาร์ยิงโรม่า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า น่าจะยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือมือฉมัง เปรยอาจส่ง 2 หัวหอกฟอร์มเทพทั้ง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นในศึก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ โรม่า วันพุธนี้ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • เบลยืนยันอยู่ช่วยชุดขาวล่าแชมป์
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ย้ำ มีความสุขกับทีม และต้องการตอบแทนแรงใจ แรงสนับสนุนของโค้ช และประธานสโมสร ด้วยการยิงประตู และพาทีมคว้าแชมป์มาครอง พร้อมบอกตำแหน่งถนัดสุดคือเล่นตรงกลาง เพื่อที่จะได้มีอิสระในการโฉบออกซ้าย-ขวา หรือ ทะลุขึ้นไปตรงกลาง แบบที่เล่นให้กับ สเปอร์ส หรือ ทีมชาติเวลส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »