ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซูซ่าเชื่อเกมฉะสิงห์ช่วยวิโอล่าพัฒนา

ซูซ่าเชื่อเกมฉะสิงห์ช่วยวิโอล่าพัฒนา

Posted 05/08/2015 by siamsport

เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า เชื่อมั่นว่าเกมอุ่นเครื่องที่ทีมต้องพบ เชลซี พุธนี้ จะช่วยทำให้ผู้เล่นแต่ละราย รวมถึงส่วนรวม พัฒนายิ่งขึ้น ชี้ต้องเกมยากๆ หนักๆ แบบนี้เท่านั้นถึงจะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่มีประโยชน์ ทำให้ทีมรู้ขีดจำกัดของตัวเอง

เปาโล ซูซ่า โค้ชทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เกมอุ่นเครื่องที่ทีมของเขาจะพบกับ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 5 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) จะส่งผลดีต่อนักเตะของเขา

กุนซือ "วิโอล่า" วัย 44 ปี ที่สัปดาห์ก่อนทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการโค่น บาร์เซโลน่า 2-1 กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "มันต้องเป็นการเล่นเกมยากๆ แบบนี้ถึงจะทำให้เราพัฒนาทั้งในแง่ของนักเตะรายตัว และส่วนรวม เราตกฉกฉวยประโยชน์จากเกมยากๆ พวกนี้ให้เยอะที่สุด เพราะมันจะช่วยให้เรารู้ขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อที่เราจะได้ยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองขึ้นไป"

"นักเตะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะทำงานหนักตั้งแต่วันแรก และผมมีความสุขมาก พวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของแฟนบอล และเมืองๆ นี้ เพราะเรารู้ดีว่าพวกเขาทำงานหนัก และเสียเงินมาดูเกมในสนาม และแสดงให้เห็นว่าพวกเขารัก ฟิออเรนติน่า เราต้องตระหนักถึงจิตวิญญาณในการเสียสละของพวกเขา และแฟนบอลในสนาม ผมหวังว่าเราจะทำให้กองเชียร์ภูมิใจในสิ่งที่เราทำ" อดีตนายใหญ่ เอฟซี บาเซิ่ล กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาโตริโน่ปัดข่าวเปเรสจ่อซบโรม่า
    จานลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ ออกโรงสยบข่าวลือที่ โรม่า เข้าใกล้กระชาก บรูโน่ เปเรส กองหลังชาวบราซิล ไปเสริมทัพ โดยบอก "จัลโลรอสซี่" ยังไม่ได้ยื่นขอซื้อเลย พร้อมเผยแข้งแซมบ้าไม่อยากชิ่งทีมในเวลานี้ แต่จะประเมินสถานการณ์อีกรอบถ้านักเตะต้องการย้ายทีม
  • มิไฮป้องเดอยองก์โดนเป๊ปจวกเล่นแรง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ป้อง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ ที่มีเรื่องกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ช่วงพักครึ่งเกมอุ่นเครื่องที่ "รอสโซเนรี่" แพ้สบาย 3-0 โทษฐานอัด โจชัว คิมมิช จนเดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรก บอกเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เต้นรำ จะได้ไม่ต้องมีการฟาวล์หนักๆ
  • แชมป์เก่ามาตามนัด! เสือใต้กัดมิลานนิ่ม 3-0 ทะลุชิงราชัน
    บาเยิร์น มิวนิค กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการไล่ถล่ม เอซี มิลาน ขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ออดี้คัพกับ เรอัล มาดริด คืนนี้ (01.45 น.)
  • หงส์ว่าไง?ลาซิโอสนยืมบาโลร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลาซิโอ บอกกับเอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าสนใจยืมแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม ถ้าเกิดสามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดย "เบียงโคเชเลสเต้" พร้อมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงิน 1.5 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขซื้อขาดที่เงินจำนวน 12.5 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »