ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง

ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง

Posted 06/08/2015 by siamsport

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่าทีมยังต้องการกองหน้าตัวเป้าอีก 1 คน เพื่อกดดัน และแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัย อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุนทีมเก่าให้เดินหน้าคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ที่จะเข้ามาทำให้เกมรุกของทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังเชื่อว่าทีมต้องมีกองหน้าตัวเป้ามาช่วย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม อีกสักคน

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ต้องการเสริมเกมรุก หลังจากปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ออกไป ทำให้เหลือ เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวหลักคนเดียว ไม่นับ เจมส์ วิลสัน กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ที่บทบาทน้อย และอนาคตไม่แน่นอน โดยคนที่ข่าวมาแรงที่สุดคือ เปโดร ที่แม้เพิ่งต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรองในทีม 

ฟอร์ลัน กล่าวว่า "ถ้าหาก เปโดร ย้ายมา ยูไนเต็ด จริงๆ ก็ถือว่าพวกเขาได้นักเตะที่เก่งมากๆ มาร่วมทีม แต่ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้ามาช่วย เวย์น รูนี่ย์ หรือสร้างการแข่งขันกับกัปตันทีมของพวกเขา เพื่อให้เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ดูแล้วพวกเขายังไม่ลงตัวเหมือนกับแชมป์ปัจจุบัน"

ถ้าหาก ดาวยิงเลือดกระทิงวัย 28 ปี ย้ายมาจริงๆ ก็จะเป็นนักเตะใหม่คนที่ 6 ของทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กขวาทีมชาติอิตาลี, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี รับ ไม่รู้จริงๆ ว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะฟิตพร้อมเล่นเกมเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี หรือไม่ หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยงมาตลอดปรี-ซีซั่น ลามมาจนถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่ก่อนเกม 1 วันยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นได้มั้ย
  • วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพัก2เดือน
    สื่อเผย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อลส่อแววต้องพักแข้งประมาณ 2 เดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงอย่างหนัก แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจนักเตะไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดแต่อย่างใด
  • ไก่ซึม!ค้างเมืองเบียร์ต่อ1คืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้จะส่งผลกระทบกับการเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ด้วย
  • แค่ซ้อม! มูไม่เครียดแพ้ฟิออฯ คาบ้าน ชี้ของจริงเริ่มวันเสาร์
    กุนซือแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกไม่ติดใจในความพ่ายแพ้ต่อทีมจากอิตาลี และพอใจกับสภาพของทีมก่อนศึกพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »