ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องชาย "เกินมาตรฐาน" แต่แฟนว่ามันไม่โอเค ต้องทำ

น้องชาย "เกินมาตรฐาน" แต่แฟนว่ามันไม่โอเค ต้องทำ

Posted 07/08/2015 by FHM

 

คำถามจากชายหนุ่ม ผู้มีอาวุธคู่กายไซส์ใหญ่เกินมาตรฐาน แทนที่จะกลายเป็นเรื่องดี แต่คนรักนี้กลับบอกว่ามันไม่โอเค แล้วต้องทำอย่างไร?

Q : ขนาดน้องชายของผมค่อนข้างยาว น่าจะราวๆ 6.6 นิ้วได้ แต่แฟนกลับบอกว่ามันไม่โอเคเลยสำหรับเธอ ผมคิดว่าผู้หญิงชอบยาวๆ เสียอีก

A : คุณผู้ชายทั้งหลายอาจจะคิดว่าการมี ‘ไอ้นั่น’ ยาวเป็นสิ่งที่ทำให้คุณได้ปรียบกว่าคนที่มีขนาดสั้นกว่า แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ปลื้มหรอกนะคะ เพราะการที่ผนังช่องคลอดส่วนหลังถูกชนระหว่างการร่วมรักนั้นมันเจ็บ ถ้านึกไม่ออกว่าเจ็บแค่ไหน อยากให้หลับตาลงแล้วจินตนาการว่าคุณกำลังถูกบีบลูกบอลน้อยที่ห้อยอยู่นั่นแหละ วิธีที่จะไม่ทำให้เธอเจ็บและจุกก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณไม่สอดใส่เข้าไปลึกแบบสุดใจ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุด คือ ให้เธอคุมความลึกเองด้วยการให้เธออยู่ข้างบน ส่วนคุณก็นอนหงายรองรับระดับความลึกจากเธอหล่อๆ ก็พอแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดความเซ็กซี่ ซาบซ่า กับครั้งแรก! ของ "เฟิสท์ ณัฐกมล"
    ครั้งแรกกับ FHM ของสาว "เฟิสท์–ณัฐกมล สอนเพ็ง" ที่พร้อมจัดความร้อนแรงให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดกันทั่วประเทศ!!
  • "จ๊ะ อาร์สยาม" เซ็กซี่จัดเต็ม เอ็มวีใหม่แรงส์ -
    กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง จ๊ะ อาร์สยาม ล่าสุดถ่ายเอ็มวีเพลง “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” ครั้งนี้เธอจัดเต็มความเซ็กซี่ชุดใหญ่ ด้วยเพลงเนื้อหาแรงๆ กระแทกใจ และเสื้อผ้าหน้าผม ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า แซบลืม
  • โสดสนิท!! " หมิว-สิริลภัส " ยันไม่เข็ดรัก
    นางร้ายสุดแซบ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ออกตัวโสดสนิท ยังไม่อยากใจเร็ว ประกาศตัวมีแฟน ซึ่ง สาวหมิว กล่าวถึงเรื่องหัวใจหลังจากเลิกรากับหนุ่มนอกวงการว่า
  • ใจกว้างดั่งทะเล "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" สามีถ่ายเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือคิดถูก ที่ปล่อยให้สามีสุดที่รักอย่าง หนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ตั้งแต่มีทีเซอร์ออกมาก็มีข่าวมาให้กระทบจิตใจภรรยาอย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา อยู่บ่อยๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่หนุ่มชาคริตเล่น จะออกแนววาบหวิวอีโรติก และล่าสุดกับการถ่ายหนังสือโปรโมทละคร ที่มีทั้งกุมเต้านางเอก เรียกได้ว่าเนื้อแนบเนื้อกันแบบสุดๆ งานนี้ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้นเห็นแบบนี้แล้วจะว่ายังไง มีโอกาสได้เจอสาวเจ้ามาร่วมงาน “สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »