ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชูยูเว่โชว์บุคลิกเยี่ยมเกมสอยลาซิโอ

อัลเลกรีชูยูเว่โชว์บุคลิกเยี่ยมเกมสอยลาซิโอ

Posted 09/08/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกปากชมลูกทีมที่โชว์บุคลิกอันสุดยอดให้เห็น ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย นัดที่คว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ซัมเมอร์นี้ "เบียงโคเนรี่" เสริมทัพได้สุดยอด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันยอดเยี่ยม หลังจากที่เอาชนะ ลาซิโอ 2-0 ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ที่สนาม เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากเปิดเกมบุกอยู่นาน ยูเวนตุส ก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในนาทีที่ 69 และ เปาโล ดิบาล่า ก็มาทำประตูชัยให้มของ อัลเลกรี ในนาทีที่ 73 ส่งผลให้  "เบียงโคเนรี่" ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 7

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับ ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนีว่า "ผมดีใจแทนบรรดานักเตะ พวกเขาปรับตัวเข้ากับสภาพสนามที่แย่ได้ดี เราต้องการฟอร์มการเล่นที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเรา เรามีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง ครั้งหนึ่งเราพลาดไป ส่วนอีก 2 ครั้งเราทำประตูได้ การชนะในวันนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเรามีนักเตะหน้าใหม่บางคนที่จำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้ และยังขาดนักเตะไปบางรายด้วย ซูเปอร์ คัพ เป็นถ้วยแชมป์ที่สำคัญ และการได้แชมป์มันก็เป็นเรื่องดีอยู่เสมอ"

กุนซือวัย 47 ปี เสริมว่าทีมของตนทำการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม "(ซามี่) เคดิร่า กับ มานด์ซูคิช เป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับทวีปยุโรป โชคร้ายที่ ซามี่ มีอาการบาดเจ็บ เราเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ได้ดี มันต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าที่ทีมจะผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งที่ผมทำได้มีเพียงการขอบคุณบรรดานักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่-สาลิกาจับตางูจ่อโละชากิรี่
    ใครอยากได้ก็มาขอ! เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางสวิส ส่อหมดอนาคตในทัพ "งูใหญ่" เสียแล้ว หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการโละพ้นรัง เหตุมีปัญหากับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ส่งผลให้หลายทีมในยุโรปสนใจคว้าตัว
  • ยูเว่จ่อซิวซิเกร่าอุดแนวรับ
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เข้าใกล้กระชาก กีเยร์เม่ ซิเกร่า กองหลังตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมหลังบ้านแล้ว หลังการพูดคุยระหว่างทั้ง 2 ทีมลงล็อกแล้ว โดย "ม้าลาย" ยื่นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี บวกเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 12 เดือน และคาดว่าแข้งแซมบ้าจะโยกมารับใช้ทีม หลังจบเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย วันเสาร์นี้
  • แฟนหมาป่าเฮ!เชโก้ถึงกรุงโรมพร้อมตรวจร่างกาย
    สาวกโรม่า เตรียมเฮสนั่น หลัง เอดิน เชโก้ กองหน้าเลือดบอสเนียฯ เดินทางมาถึงกรุงโรม เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้ว
  • คันนามั่นใจเสี่ยบีพามิลานกลับมายิ่งใหญ่
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี เชื่อมือ บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีหนุ่มจากเมืองไทย จะนำ เอซี มิลาน กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ภายในอีก 2 ปี รับตอนแรกเคยแนะนำให้ซื้อ นาโปลี แต่เจ้าตัวปฎิเสธ เพราะเป็นสาวกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เต็มขั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »