ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันนามั่นใจเสี่ยบีพามิลานกลับมายิ่งใหญ่

คันนามั่นใจเสี่ยบีพามิลานกลับมายิ่งใหญ่

Posted 07/08/2015 by siamsport

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี เชื่อมือ บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีหนุ่มจากเมืองไทย จะนำ เอซี มิลาน กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ภายในอีก 2 ปี รับตอนแรกเคยแนะนำให้ซื้อ นาโปลี แต่เจ้าตัวปฎิเสธ เพราะเป็นสาวกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เต็มขั้น

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี มั่นใจว่า บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย จะพา เอซี มิลาน กลับมายิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังเข้ามาซื้อหุ้นของ "ปีศาจแดง-ดำ" จำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่าสูงถึง 485 ล้านยูโร (ประมาณ 17,460 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 คันนาวาโร่ ที่เพิ่งโดน กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรลูกหนังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประกาศปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เผยว่า "ตอนแรกผมแนะนำให้มิสเตอร์บี ซื้อ นาโปลี อย่างไรก็ตาม เขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ เอซี มิลาน ตั้งแต่เขาใช้ชีวิตอยู่ที่ออสเตรเลีย"

 "ต้องขอขอบคุณ ปาโปล ดานา นายธนาคารที่ดูไบ และเป็นหุ้นส่วนของ โกลบอล ลีเจนด์ส ซอคเกอร์ (จีแอลเอส) ซึ่งเป็นคนแนะนำให้มิสเตอร์บี รู้จักกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผมมั่นใจว่า มิสเตอร์บี จะใช้เวลา 2 ปีในการทำให้ เอซี มิลาน กลับมายิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอีกครั้งได้แน่" อดีตกัปตัน "อัซซูรี่" กล่าว

 พร้อมกันนี้ คันนาวาโร่ ยังยืนยันว่า ตัวเองไม่สนใจที่จะก้าวเข้ามาทำหน้าที่กุนซือ เอซี มิลาน ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากเชื่อว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์คนปัจจุบัน จะพาทีมกลับมาทำผลงานเยี่ยมอีกครั้ง

  "ผมยังไม่สนใจที่จะเป็นโค้ชของ มิลาน เนื่องจากผมต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่านี้ นอกจากนั้นกุนซือของทีมในเวลานี้ยังมีความยอดเยี่ยมมากๆ อีกด้วย" เจ้าของแชมป์โลกปี 2006 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิคจวกแท็กติกเบนิเตซทำฟอร์มฝืด
    มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี จวกสไตล์การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ส่งผลให้ตัวเองฟอร์มตก พร้อมยืนยัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ มีฝีมือคุมทัพเหนือกว่าเทรนเนอร์ชาวสเปน เสียอีก
  • เรียบร้อย!โรม่ายืมซาลาห์เสริมแกร่ง
    โรม่า ประกาศยืม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาจาก เชลซี เป็นเวลา 1 ซีซั่นแล้ว ด้านแข้งวัย 23 ปี ออกโรงชม "จัลโล่รอสซี่" ทันทีว่าเป็นทีมชั้นยอด
  • อัลเลกรีเร้าป็อกบาพิสูจน์ตัวเองคู่ควรเบอร์10
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้น ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มโหดเพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้รับเสื้อหมายเลข 10 ชี้การใส่เสื้อเบอร์นี้ลงเล่นไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ
  • ซาลาห์หยอดหวานอยากอยู่โรมานานเท่านาน
    ปีกทีมชาติอียิปต์หวังที่จะค้าแข้งอยู่ในกรุงโรมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพจัลโลรอสซีด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »