ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีญรอตรวจร่างกายจ่อซบโรม่า

ดีญรอตรวจร่างกายจ่อซบโรม่า

Posted 10/08/2015 by siamsport

โรม่า จ่อปิดดีลคว้า ลูกัส ดีญ กองหลัง เปแอสเช มาร่วมทัพ หลังเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดยืมใช้งานก่อน 1 ปี และซื้อขาดได้ในราคา 16.5 ล้านยูโร

สื่ออิตาเลียน และฝรั่งเศส รายงานตรงกันว่า อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา จะคว้าตัว ลูกัส ดีญ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังคาดว่านักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายภายใน 24 ชั่วโมงนี้

 กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากแคมป์ของ "เปแอสเช" และบอกลาเพื่อนร่วมทีม หลังนั่งดูเกม ลีก เอิง ที่ ปารีสฯ เอาชนะ ลีลล์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า ทีมดังจากอิตาลี จะทำการยืมตัวแข้งน้ำหอมก่อนในปีแรก โดยเสียค่ายืม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 54 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขในการซื้อขาดมูลค่า 16.5 ล้านยูโร (ประมาณ 594 ล้านบาท) รวมค่าตัวทั้งสิ้น 18 ล้านยูโร (ประมาณ 648 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ดีญ เคยร่วมงานกับ รูดี้ การ์เซีย กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาก่อนแล้วตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่สโมสร ลีลล์ ในฝรั่งเศส ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามพ์โดเรียคว้าคาสซาโน่เสริมคม
    ซามพ์โดเรีย ประกาศคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจอมเก๋า มาล่าตาข่ายให้ทีมเป็นคำรบสอง ด้วยสัญญา 2 ปี เจ้าตัวเผยมีความสุขที่ได้คืนถิ่นเก่าอีกครั้ง
  • OFFICIAL: คืนถิ่น! คาสซาโนเซ็น"ลา ซามพ์" 2 ปี
    ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียนตัดสินใจย้ายคืนถิ่นเก่าหลังเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวกับ ลา ซามพ์
  • อัลเลกรีชูยูเว่โชว์บุคลิกเยี่ยมเกมสอยลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกปากชมลูกทีมที่โชว์บุคลิกอันสุดยอดให้เห็น ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย นัดที่คว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ซัมเมอร์นี้ "เบียงโคเนรี่" เสริมทัพได้สุดยอด
  • ทอฟฟี่-สาลิกาจับตางูจ่อโละชากิรี่
    ใครอยากได้ก็มาขอ! เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางสวิส ส่อหมดอนาคตในทัพ "งูใหญ่" เสียแล้ว หลังมีข่าว อินเตอร์ มิลาน ต้องการโละพ้นรัง เหตุมีปัญหากับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ส่งผลให้หลายทีมในยุโรปสนใจคว้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »