ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดไนตรัส! ปืนเผยชื่อ 3 แข้งวิ่งเร็วสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

ติดไนตรัส! ปืนเผยชื่อ 3 แข้งวิ่งเร็วสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

Posted 10/08/2015 by goal.com

ไอ้ปืนใหญ่เผยชื่อ 3 นักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร จากการเก็บสถิติระหว่างการฝึกซ้อม

อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยชื่อสามนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในประวัติศาสร์สโมสร จากการบันทึกสถิติที่สนามฝึกซ้อม ลอนดอน โคลนีย์

ไอ้ปืนใหญ่ ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะความเร็วสูงมาช้านาน โดยปกติในการซ้อมจะมีการจับเวลาการวิ่งในระยะต่างๆ ตังแต่ 5 เมตร, 15 เมตร ไปจนถึง 40 เมตร

และจากการบันทึกสถิติมาปรากฎว่า นักเตะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 3 อันดับแรกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จากการวิ่งระยะ 40 เมตร ได้แก่

1. เอคตอร์ เบเยริน สถิติ 40 เมตร ใช้เวลา 4.41 วินาที

2. ธีโอ วัลค็อตต์ สถิติ 40 เมตร ใช้เวลา 4.42 วินาที

3. เธียร์รี อองรี สถิติ 40 เมตร ใช้เวลา 4.82 วินาที

"มันเกินคาดจริง" เบเยริน ให้สัมภาษณ์หลังทราบสถิติของตัวเอง "ผมฝึกซ้อมอย่างหนักในเรื่องความเร็วและพละกำลังกับโค้ชตั้งแต่ปีที่แล้ว การซ้อมซึ่งบางทีคุณไม่รู้สึกอะไร แต่มันก็เห็นผลเวลาที่คุณลงสนาม"

"เรามีการทดสอบความเร็ว จากนั้นก็มีคนบอกผมว่า ผมคือนักเตะที่เร็วที่สุดของสโมสร แต่ผมก็เอาชนะคนอื่นไม่มากนักหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมสู่ขอเกิทเซ่,ดรั๊กซ์เลอร์
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 มีโอกาสโยกมาโชว์เพลงแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังมีรายงาน อาร์เซน่อล เตรียมยื่นเงินสู่ขอทั้ง 2 คนมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้
  • มูรินโญ่ยันเชลซีไม่ได้คิดถึงเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันต้นสังกัดไม่ได้คิดถึง ปีเตอร์ เช็ก เนื่องจากมี 2 นายทวารที่ดีอยู่แล้ว หลัง อัสเมียร์ เบโกวิช โกลตัวใหม่ เตรียมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ โดนใบแดงจากเกมเจ๊า สวอนซี ซิตี้ นัดเปิดซีซั่น
  • คิดก่อนพูด!แฟนปืนโดนชกหลังแพ้ค้อนคารัง
    แฟนพันธุ์แท้ อาร์เซน่อล ถูกสาวก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชกเข้าให้ เนื่องจากทำตัวไม่มีสปิริตไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ แถมยังปากมาก หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ปราชัย "ขุนค้อน" คารัง ในเกมลีกนัดตัดริบบิ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล 0-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดหัวลีกได้อย่างน่าผิดหวัง เปิดบ้านพ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 0-2 ในเกมลอนดอนดาร์บี้ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »