ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่พอ!งูใหญ่เล็งดึงเปร็อตติเสริมแกร่ง

ยังไม่พอ!งูใหญ่เล็งดึงเปร็อตติเสริมแกร่ง

Posted 10/08/2015 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินหน้าทาบทาม ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีก เจนัว มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่าเล็งใช้ ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กส่วนเกิน ที่เป็นเป้าหมายของทัพ "กริโฟเน่" เข้าไปอยู่ในข้อเสนอสลับขั้วด้วย

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกจอมเทคนิค เจนัว มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนตินา มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส หลายครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การคาดเดาก็ได้เงียบลงไปในช่วงหลัง เนื่องจากมีข่าวใหม่ว่า เจนัว กำลังอยู่ในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่นแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า "กริโฟเน่" กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กส่วนเกิน "งูใหญ่" มาร่วมทัพและ อินเตอร์ ก็เล็งที่จะนำแนวรับชาวญี่ปุ่น เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่จะคว้า เปร็อตติ มาลากเลื้อยในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เช่นกัน

ทั้งนี้แข้งวัย 27 ปี ยิงไป 5 ประตูและแอสซิสต์ 4 ครั้ง จากการลงเล่น 27 เกมในซีซั่นเปิดตัวของเขาบนศึกเซเรีย อา ให้กับ เจนัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าจวนเจียนสอยดีญเสริมหลังแล้ว
    สื่อเผย อาแอส โรม่า ใกล้รวบ ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งเต็มแก่ โดยจะยืมตัวผู้เล่นก่อนซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "เปแอสเช" ก็กำลังมองหาแบ็กซ้ายเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนแล้วด้วย
  • ดุมเบียมีโอกาสกลับซีเอสเคเอซัมเมอร์นี้
    ซีเอสเคเอ มอสโก กำลังเล็งดึง เซย์ดู ดุมเบีย หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ อาแอส โรม่า กลับมาโม่แข้งในลีกรัสเซีย อีกครั้ง หลังผู้เล่นโชว์ฟอร์มย่ำแย่เมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ ผอ.ทีมดังลีกหมีขาว เผยสนใจจริง แต่หากวันจันทร์นี้ตกลงไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว
  • สื่อแฉ!โคลสนย้ายค้าแข้งลีกมะกัน
    สื่อเมืองมะกะโรนี รายงาน แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ โรม่า สนใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองมะกัน หลังอนาคตกับต้นสังกัดไม่ค่อยแน่นอน ระบุทีมในอเมริกา พร้อมควักค่าเหนื่อยกว่า 2 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจทำให้ แข็งจอมเก๋า ย้ายทีม
  • ดีญรอตรวจร่างกายจ่อซบโรม่า
    โรม่า จ่อปิดดีลคว้า ลูกัส ดีญ กองหลัง เปแอสเช มาร่วมทัพ หลังเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดยืมใช้งานก่อน 1 ปี และซื้อขาดได้ในราคา 16.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »