ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์เร้าอาร์เซน่อลเสริมหอกใหม่

พาร์เลอร์เร้าอาร์เซน่อลเสริมหอกใหม่

Posted 11/08/2015 by siamsport

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งดัง "ปืนโต" ออกโรงชี้แนะกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เฟ้นหาหอกใหม่ก่อนตลาดวายโดยด่วน หลังพ่าย "ขุนค้อน" คาบ้าน ชี้ศูนย์หน้าที่มีอยู่ดูไม่รู้เลยใครจะได้ลงล่าตาข่าย แถมยังไม่สามารถฝากความหวังในการทำประตูได้อีกต่างหาก

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ให้เดินเครื่องซื้อศูนย์หน้าตัวใหม่มาเสริมความเฉียบคมในแดนหน้าก่อนถึงกำหนดปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ หลังเปิดฤดูกาลใหม่แบบเสียฟอร์มทีมลุ้นแชมป์ ด้วยการพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ไปแบบพลิกล็อกคารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

พาร์เลอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อกีฬาแถวหน้าเมืองผู้ดี ว่า "นั่นเป็นตำแหน่งที่พวกเขาต้องพิจารณา ตอนนี้ทุกๆ คนกำลังทำอะไรๆ กันไปตามกระแส แต่มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและยากลำบาก และมันยังมีหนทางอีกยาวไกลเหลือเกิน"

"ถ้าคุณมองไปที่ แมนฯ ซิตี้ คุณจะเห็นว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นกองหน้าตัวหลัก ส่วนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มี เวย์น รูนี่ย์ และที่ เชลซี มี ดีเอโก้ คอสต้า แล้วใครล่ะที่ อาร์เซน่อล? ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ เพราะ ธีโอ วัลคอตต์ เป็นตัวจริงในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขามีคนที่พวกคุณพอจะบอกได้ว่า "เขานี่แหละที่จะได้ลงเล่นแน่ๆ และเขาจะยิงประตูให้เราด้วย" " อดีตแข้งดัง "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 42 ปี กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ถึงถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกมลีกสูงสุด วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »