ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ

''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ

Posted 11/08/2015 by mthai

   

 

สวยโดดเด้งเข้าตาจริงๆ สำหรับสาว ''นิวนิว'' ชไมพร บุญไสย์ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่มาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยกับนิตยสาร Z2 ที่ปกติเคยเห็นแต่ลีลาการเต้นสุดสะเด่าของเธอ แต่ครั้งนี้มาแชะหวิวเซ็กซี่ดีกรีร้อนให้หนุ่มๆ ได้ยลกัน บอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์เชียวล่ะ !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยเต้าเดินโทงๆ + ช็อตเลิฟซีนร้อนฉ่า! "ฮยอนอา"มาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กิมจิ!!
    ไม่เสียฟอร์ม "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการ "เคป็อป" เลยทีเดียว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี หลังปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองออกมาหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง
  • จากปาก"โย"เคลียร์ปมฉะทะลวงไส้"เต้ กัลย์จาฤก"
    กลายเป็นประเด็นแซ่บเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อ "โย ยศวดี" หัสดีวิจิตร นางแบบก้านยาวชื่อดัง เดือดจัด!! ด้วยเหตุที่เข้าใจว่า "เต้ กัลย์จาฤก" ผู้จัดรายการนางแบบรายการหนึ่ง และทายาทบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ เอาชื่อไปใช้ในการโปรโมทโดยโยงประเด็นคู่กรณี "บี น้ำทิพย์" จงรัชตะวิบูลย์
  • ‘หญิง’รับ‘แม่น้อย’ อยากให้มีสามี เล็งหาหนุ่ม
    หลังจากที่เพื่อนสาวแต่งงานมีครอบครัว มีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว แต่ด้านนักร้องนักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ยังไร้วี่แววลงหลักปักฐานกับใคร จนทางด้าน แม่น้อย โพธิ์งาม ต้องออกโรงเร่งหาหนุ่มให้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหญิง-รฐา ได้รับคำชี้แจงจากปากเธอว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยอมรับแม่น้อยหาหนุ่มให้จริง
  • ‘กระแต’อวดหุ่นเป๊ะ สวมทูพีซ โชว์ความเซ็กซี่
    เห็นแล้วต้องถึงกับร้องด้วยความอิจฉาตาร้อนให้กับชีวิตดี๊ดีของนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุด งดรับงาน ขอไปเที่ยวแบบส่วนตัวยกครอบครัว ทั้งคุณแม่ และน้องสาว กระต่าย อาร์สยาม ไปเที่ยวไกลถึงประเทศอเมริกา กับทริปวันหยุดสุดพิเศษ ยังไม่พอเพราะทริปนี้ สาวกระแต ยังลุกขึ้นมาขออวดหุ่นเป๊ะ โชว์ความเซ็กซี่ ด้วยการใช่ชุดทูพีซ อวดสัดส่วนให้เห็นกันแบบเต็มๆ เรียกว่ายิ่งกว่าถ่ายแบบเซ็กซี่เสียอีก งานนี้ต้องจัดให้ กระแต อาร์สยาม เป็นสาวที่สวยและรวยมากอีกคนเลยค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »