ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน

เคฮิลล์กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน

Posted 11/08/2015 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กเชลซี รับเกมที่จะต้องเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ เป็นโปรแกรมที่สุดโหด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" เค้นฟอร์มเก่งออกมาโดยด่วน หลังทำได้เพียงเจ๊ากับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ในเกมเปิดซีซั่น

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าทัพ "สิงห์บลูส์" จำเป็นที่จะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอย่างรวดเร็ว กับการมี 2 เกมหนักที่จะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 16 และ 23 สิงหาคมนี้ ตามลำดับ

ยอดทีมจากรุงลอนดอน ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการทิ้งอันดับ 2 อย่าง ซิตี้ ถึง 8 คะแนนเมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำได้เพียงเสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ในเกมลีกเปิดฤดูกาล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จบเกมด้วยการเหลือผู้เล่นเพียง 10 ตัว เพราะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเบลเยียม โดนไล่ออกจากการสกัด บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอก "หงส์ขาว" ล้มลงในกรอบเขตโทษ ต้นครึ่งหลัง

จากฟอร์มที่น่าผิดหวัง ทำให้ เคฮิลล์ ต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมาโดยด่วน เนื่องจากมี 2 เกมโหดรออยู่ กับการไปเยือนทีม "เรือใบสีฟ้า" และ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยระบุว่า "เรามี 2 เกมเยือนที่ยากมากๆ เรามีเกมที่ยากเสมอในการไปเยือน เวสต์บรอม และ แมนเชสเตอรื ซิตี้ เรามี 2 เกมใหญ่รออยู่ และเราจำเป็นต้องมุ่งหน้า และทำให้มั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์บลูส์ตกลงค่าตัวราห์มานได้เรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว อับดุล บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เอาก์สบวร์ก มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดต้นสังกัดนักเตะตกลงขายให้เรียบร้อย คาดเจ้าตัวเตรียมเข้าตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้
  • สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงกูร์กตัวส์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เชลซี เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านคนเก่งได้รับในเกมกับ สวอนซี แล้ว โดยหวังว่า เอฟเอ จะยกเลิกใบแดงเพื่อให้มือกาวชาวเบลเยียมลงเล่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ได้
  • สิงห์บลูส์ปล่อยคูเอวาสให้แซงต์ทรุยด็องยืม
    คริสเตียน คูเอวาส แบ็กซ้ายวัยรุ่น เชลซี ถูกปล่อยแบบยืมตัวเป็นหนที่ 4 แล้ว โดยคราวนี้ย้ายไปเล่นในลีกเบลเยียมกับ แซงต์ ทรุยด็อง
  • คอสต้ายิ้มแฉ่ง!พักผ่อนสุดชิวบนเกาะอิบิซ่า
    ถึงเวลาชาร์จแบต! ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ถือโอกาส เชลซี ไฟเขียวให้พักผ่อนได้สองวัน บินกลับรีแล็กซ์ในแดนกระทิง ยิ้มแย้มแจ่มใสถ่ายรูปคู่กับดาราคนดังและแฟนบอล ก่อนรีเทิร์นซ้อมเตรียมช่วยต้นสังกัดบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »