ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั้ง"เจ้ายิม"วรชิตนั่งกัปตันทีมยู-19ไทย

ตั้ง"เจ้ายิม"วรชิตนั่งกัปตันทีมยู-19ไทย

Posted 16/08/2015 by siamsport

 ช้างศึก ยู-19 แต่งตั้ง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องจาก ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในรายการชิงแชมป์อาเซียนที่ลาว ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม มั่นใจแข้งรายนี้จะเป็นผู้นำทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ส่วน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม ไม่หวั่นที่ทีมพลาดใช้งาน สุเมธี โคกโพธิ์ นายทวารสังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เนื่องจากนักเตะที่มีอยู่ของทีมล้วนแต่มีศักยภาพทั้งนั้น

ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่จะเดินทางไปทำศึกเอเอฟเอฟ ยู-19 ระหว่างวันที่ 22 ส.ค.- 4 ก.ย.นี้  โดย "ช้างศึกจูเนียร์"อยู่ร่วม กลุ่มเอ กับ ลาว (เจ้าภาพ) , ฟิลิปปินส์ , บรูไน และ กัมพูชา

ล่าสุดทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ได้ทำการแจ่งตั้ง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องฟอร์มจัดจ้านจาก "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในการล่าแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 12 ที่ประเทศลาว เรียบร้อยแล้ว
 โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยู 19 พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงของการฝึกซ้อมและเก็บตัวกับทีมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราตัดสินใจที่จะให้เจ้าตัวเป็นผู้นำทีมในการลุยชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้ ซึ่งผมชื่อว่าตัวนักเตะจะตอบโจทย์เรื่องประสบการณ์และความสามารถ นำทีมคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้แน่"

ด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีมชาติไทยชุดยู19 ออกมาพูดถึงเรื่องการพลาดใช้งาน สุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูวัย17ปี สังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมในลีกเยอรมัน หลังจากเอกสารเรื่องการขอตัวไปยังต้นสังกัดไม่เรียบร้อยว่า

"เป็นที่น่าเสียดายที่เราจะพลาดโอกาสได้ตัว สุเมธี โคกโพธิ์ มาช่วยทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้ เพราะหากเราได้มาจะถือว่าประสบการณ์ในต่างแดนของเขานั้นเป็นประโยชน์ต่อทีมมาก อย่างไรก็ตามผมยังมีความมั่นใจในศักยภาพของนักเตะชุดนี้ที่เราได้คัดเลือกเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตูหรือตำแหน่งอื่นๆ พวกเขาถือเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล และผมก็เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถทำผลงานที่ดีได้ในการแข่งขันครั้งนี้ และอยากให้พี่น้องชาวไทยเอาใจช่วยพวกเขาให้ประสบความสำเร็จให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บต์ดังตีข่าว"มูนญอซ"ไม่มาคุมเทโรฯแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ได้ทาบทาม บิคตอร์ มูนญอซ เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 58 ปี ที่เคยปั้น เรอัล ซาราโกซ่า ในยุครุ่งเรืองที่มี ดิเอโก้ มิลิโต้ และดาบิด บีย่า พาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เลย์ ปี 2003-2004 ด้วยการชนะ เรอัล มาดริด ในยุคกาลาคติกอส ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
  • ก็นึกว่าใคร! ชมแข้งใหม่สเปอร์สดวลจุดโทษกวินทร์เกมอุ่นเครื่องช้างศึก(มีคลิป)
    ว่าแล้วคุ้น ๆ ! ย้อนกลับไปชมจังหวะดวลตัวต่อตัวของนายด่านทีมชาติไทย กับแนวรุกดาวรุ่งแคเมอรูน ที่ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับไก่เดือยทองคลินตัน เอ็นเจ แนวรุกป้ายแดงของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในทีมชาติแคเมอรูนชุดที่เอาชนะทีมชาติไทย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ดาวยิงวัย 22 ทำผลงานขึ้นหม้อสุด ๆ กับโอลิมปิค ลียง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเข้าตาทีมดังกรุงลอนดอน และคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด ซึ...
  • โค้ชหนุ่ยยันอุทธรณ์แน่หากธีรชัยโดนแบนเพิ่ม
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซีเผยยื่นอุทธรณ์โทษแบนแน่หาก ธีรชัย งามเจริญ โดนลงโทษเพิ่มจากกรณีย่ำใส่หัวเข่า นฤพล อารมณ์สวะ จนต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว
  • โค้ชจุ่นตั้ง "วรชิต" กัปตัน U-19 ล่าแชมป์อาเซียน
    กุนซือช้างศึก U-19 มอบหมายให้ห้องเครื่องดาวรุ่งจากฉลามชลเป็นกัปตันทีมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »