ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมปล่อยแคมป์เบลล์ให้ปาแลร์โม่

ปืนเตรียมปล่อยแคมป์เบลล์ให้ปาแลร์โม่

Posted 19/08/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว โจเอล แคมป์เบลล์ ออกจากทีมในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ โดยมี ปาแลร์โม่ เต็งคว้าร่วมก๊วน คาดค่าตัวราวๆ 7.1 ล้านปอนด์ ขณะที่ บียาร์เรอัล ก็จ้องอยู่เหมือนกัน

ฟิชาเฆส สื่อสเปน รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ใกล้บรรลุข้อตกลงมูลค่า 7.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390.5 ล้านบาท) เพื่อย้ายซบ ปาแลร์โม่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ดาวยิงทีมชาติคอสตาริกา ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์รวมถึง บียาร์เรอัล ที่แสดงความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า สโมสรจากอิตาลี ตกลงค่าตัวกับทีม "ปืนใหญ่" ได้แล้ว และการเซ็นสัญญาก็ใกล้จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

ทัพ "โรซาเนโร่" จะนำเงินจากการปล่อย เปาโล ดิบาล่า ไปให้ ยูเวนตุส ในการมาปิดดีลดาวเตะวัย 23 ปี ที่ไม่สามารถแทรกขึ้นเป็นตัวจริงในทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างน่าประทับใจก็ตาม

ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ปืนโต" ในปี 2011 แคมป์เบลล์ ได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น รวมถึงไปเล่นแบบยืมตัวกับ 4 สโมสรด้วยกันตั้งแต่ ลอริยองต์ , เรอัล เบติส , โอลิมเปียกอส และ บียาร์เรอัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »