ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชอว์รับสนุกได้เล่นร่วมกับเดอปาย

ชอว์รับสนุกได้เล่นร่วมกับเดอปาย

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

ลุค ชอว์ แบ๊กดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ สนุกกับการได้ลงโม่แข้งกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ และเชื่อว่าความสนิทสนมนอกสนาม เริ่มแสดงผลให้เห็นในสนามด้วยเช่นกัน พร้อมหวังให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ หลังแข้งดัตช์ยิงเบิ้ลในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขารู้สึกสนุกที่ได้ลงเล่นร่วมกับ เมมฟิส เดอปาย กองกลางชาวดัตช์ และแสดงความเชื่อมั่นว่า ความสนิทสนมระหว่างตนกับแข้งดัตช์ เริ่มแสดงให้เห็นในการเล่นร่วมกันในสนามแล้ว

เดอ ปาย กับ ชอว์ ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เอาชนะ คลับ บรูช 3-1ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา สนิทสนม และมีความสัมพันธ์กลมเกลียวกันสุดๆ ตั้งแต่ช่วงที่ทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในประเทศสหรัฐอเมริกา และความสนิทสนมนอกสนาม ก็นำมาสู่การประสานงานที่ดีในสนาม ที่พวกเขาเล่นร่วมกันตลอด 3 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

อดีตฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 20 ปี ที่อยู่กับทีมเป็นปีที่สอง กล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" ช่องโทรทัศน์ประจำสโมสร หลังเกมเพลย์ออฟถ้วยยุโรป ว่า "แน่นอนว่าผมมีความสุขกับเขาในวันนี้ (เดอปาย ยิงสองลูก) เขาซ้อมหนัก และพยายามทำประตูแรกให้ได้ ตอนนี้เขายิงประตูแรกได้แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะยิงประตูได้อีกเยอะๆ"

"ผมคิดว่าเรา 2 คนเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เราเล่นด้วยกัน 2 นัด (สองนัดหลัง เดอปาย ขยับออกมาเล่นปีกซ้าย) และผมเริ่มเข้าใจการเล่นของเขาแล้ว การได้เล่นกับเขาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เขาเอาชนะคู่แข่งได้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องการการสนับสนุนเกมรุกจากผมด้วย ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่แล้ว" ชอว์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับสภาพ!พรูดอมชี้โอกาสน้อยเขี่ยผีร่วงชปล.
    อม โค้ชคลับ บรูช ทีมดังของเบลเยียม ยอมรับ ทีมมีโอกาสน้อยมากที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเกมเพลย์ออฟ เลกแรก แพ้ 3-1 แถมเสียกัปตันทีมที่บาดเจ็บ และมีนักเตะโดนไล่ออกอีก
  • ชมิดท์เชื่อเลเวอร์ฯมีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มชปล.
    โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับทีมโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เอง ในเกมแพ้ ลาซิโอ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร ลั่นตนและลูกทีมจะใส่เต็มสูบ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสพลิกเข้ารอบแบ่งกลุ่มแน่นอน เนื่องจาก "ห้างขายยา" มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยม
  • ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม
  • ฟานกัลชี้ลูกที่3สำคัญต่อผีในการลุ้นเข้ารอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ประตูปิดท้ายในชัยชนะ 3-1 เหนือ คลับ บรูช มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ในการเข้าไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมอวย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ ฟอร์มสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »