ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาคู่หูรูน!วอดเดิ้ลชี้ผีต้องซื้อหัวหอกชั้นยอด

หาคู่หูรูน!วอดเดิ้ลชี้ผีต้องซื้อหัวหอกชั้นยอด

Posted 20/08/2015 by siamsport

คริส วอดเดิ้ล อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้าดาวยิงระดับพระกาฬมาเสริมแกร่ง เพื่อให้เป็นคู่หูของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ชี้ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีใครที่จะเล่นคู่กับ "รูน" ได้เลย

คริส วอดเดิ้ล อดีตยอดปีกทีมชาติอังกฤษ แสดงทัศนะว่า ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องซื้อกองหน้าชั้นยอดเข้ามาร่วมทีม เพื่อให้เล่นคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวหลักเลือดผู้ดี

แข้งวัย 29 ปี ได้รับการเลือกให้เป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัดสินใจขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ให้ เฟเนร์บาห์เช่ และไม่ซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย แต่หลังผ่านมาแล้ว 3 นัด รูนี่ย์ กลับยังทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว จนทำให้อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน โดนวิจารณ์หนักพอตัว

วอดเดิ้ล ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ยูไนเต็ด ขาดคนที่โดดเด่น, คนที่ยืนอยู่ในแดนหน้าแล้วสามารถครองเกม รวมถึงทำประตูได้ พวกเขาต้องการนักล่าในกรอบเขตโทษ มันดูเหมือนว่า รูนี่ย์ ไม่มีคนที่เขาจะร่วมเล่นด้วยได้ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องซื้อนักเตะประเภทหมายเลข 9 ชั้นยอดมาร่วมทีม เพื่อที่เขาจะได้ลงมาเป็นกองหน้าตัวต่ำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่
    ลู มาคาริ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะกลับมาถล่มสกอร์ให้แฟน "เร้ด อาร์มี่" ได้แช่มชื่นหัวใจได้แน่นอน ชี้กัปตันทีมชาติอังกฤษแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น ยังไม่ได้เลยจุดสูงสุดอย่างที่หลายคนวิจารณ์แต่อย่างใด
  • เนวิลล์ยกเบอร์7คนใหม่ผีแดงสุดยอด
    ตำนานบทใหม่? ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เมมฟิส เดอปาย นักเตะหมายเลข 7 คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ผลงานยิง 2 จ่าย 1 ในเกมถล่ม คลับ บรูช 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฟนสิงห์ฉลอง!ปาดหน้าผีซิวเปโดรเสริมแนวรุก
    กองเชียร์ เชลซี ชอบอกชอบใจทีมรักมาแรงแซงทางโค้งได้ตัว เปโดร โรดริเกซ มาเสริมแนวรุก ทั้งที่มีข่าวจ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที แฟนรายหนึ่งสุดปลื้มยก "สิงห์บลูส์" สุดยอดนักฉกตัวจริง หลังปิดดีลลักษณะคล้ายกันนี้สำเร็จมาแล้วหลายครั้ง
  • ปัดผีทันควัน!นักบุญประกาศจุดยืนไม่ขายมาเน่
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศจุดยืนชัดเจน ไม่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกจากทีมแน่นอน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี โดยเจ้าหน้าที่ของ "นักบุญ" ระบุ มาเน่ เป็นกำลังสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »