ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกดาวรุ่ง ‘เซฟฟานี่’ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์‘มิสทิน

นางเอกดาวรุ่ง ‘เซฟฟานี่’ขึ้นแท่น พรีเซ็นเตอร์‘มิสทิน

Posted 20/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ทันที่นางเอกสาวฮอต “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ หมดสัญญามิสทิน นางเอกสาวลูกครึ่งดาวรุ่งมาแรง “เซฟ” เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็ขึ้นเป็นหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สายฟ้าแลบทันที และดูเหมือนจะเป็นความดีใจปนปลาบปลื้มของ สาวเซฟ เพราะก่อนหน้า เธอได้โพสต์รูปตัวเอง ที่มีการโปรโมทภายในสนามบินสุวรรณภูมิมาแล้ว และล่าสุดสาวเซฟ โพสต์รูปโปสเตอร์ที่ติดอยู่บนรถไฟฟ้า โดยภาพดังกล่าวมีตนกับพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ของมิสทินอีกหลายคน อาทิ อั้ม-พัชราภา, แพนเค้ก-เขมนิจ, มิน-พีชญา, และ ปู-ไปรยา ลงไอจี โดยแคปชั่นใต้ภาพมีใจความว่า “ขอบคุณมิสทินมากๆ นะคะ ถึงหนูจะอยู่ในมุมมืด แต่ก็ดีใจแล้วที่ได้มาอยู่ # bts # mistine # cosmetics”
  
งานนี้เลยเป็นกระแสดราม่าทันที หลังจากที่แฟนคลับของสาวเซฟ เข้ามาเห็นรูปและข้อความ เพราะข้อความดังกล่าวถูกมองเป็นลักษณะข้อความเชิงตัดพ้อและน้อยใจ และนอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานต่อว่า แฟนคลับของสาวเซฟ แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเซฟกันอย่างล้นหลามว่า  “มิสทินไม่โปรโมทน้องก็ไม่เป็นไรนะ ยังไงก็ยังรอติดตามผลงานของน้องต่อไป # SupportStephanyAuernig, สวยเริด!!!!, อยู่ในมุมมืดแต่ก็สวยสุดค่ะ, มืดเพราะแสงไม่เกี่ยวกะลำเอียงหรือไม่ลำเอียงเลยนะครัช, # Ripmistine # เลิกซื้อ # ทีมเซฟ หรือแม้กระทั่ง “แฟนคลับรุมทำร้ายสาวเซฟ ทั้งที่โฆษณายังไม่ได้ออนแอร์ ทั้งนี้ดูเหมือนสาวเซฟจะไม่ได้ติดใจอะไรเลยด้วยซ้ำ”
  
และจากการเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวในไอจีของสาวเซฟนั้น เธอไม่ได้เข้ามาตอบโต้ใดๆ กับกลุ่มแฟนคลับที่มีหลากหลายความคิดเห็น โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า เธอกำลังฝึกงานก่อนที่จะจบการศึกษานั่นเอง และนอกจากนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดตัวเธอยังได้เผยต่อว่า ตัวสาวเซฟเองไม่ได้ตั้งใจจะดราม่าเรื่องที่ตัวเองอยู่ในมุมมืดดังกล่าว และถ้าหากใครที่รู้จักเธอเป็นการส่วนตัว จะรู้ได้ทันทีว่า เธอเป็นหนึ่งในนางเอกดาวรุ่งที่มีความสามารถ และมีวินัยไม่น้อย อีกทั้งยังรู้จักกาลเทศะและเป็นเด็กอ่อนน้อมถ่อมตนก็ว่าได้ คาดว่ารูปจากไอจีของสาวเซฟดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี และน้องโพสต์ด้วยความรู้สึกที่ขอบคุณจริงๆ เพราะเธอคิดอยู่เสมอว่า ตนเองไม่ได้ดังเท่ากับนางเอกรุ่นพี่ๆ ในมิสทิน แค่ตนได้มาเป็นหนึ่งก็ดีใจมากแล้วจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย-ยศวดี ผุดแคมเปญ งดกินเนื้อสัตว์
    เพราะเป็นนางแบบสาวรักสัตว์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จับมือเพื่อนซี้ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ผุดแคมเปญรณรงค์ งดกินเนื้อสัตว์ เพื่อแม่ โดยปล่อยภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อวดหุ่นเซียะ ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า
  • โชว์เซ็กซี่ถี่ยิบ "กระแต อาร์สยาม" ในชุดสปอร์ตเกิร์ล
    เรียกได้ว่า งานนี้ยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมของ สาวกระแต อาร์สยาม คงพุ่งกระฉูด เพราะช่วงหลังสาวกระแต หันมาอัพรูปโชว์เซ็กซี่ซะบ่อย ขยันโพสต์ถี่ยิบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ไปพักผ่อนทะเลกับครอบครัว กับชุดบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะที่หลายคนต่างอิจฉาในหุ่นของเธอ และล่าสุดกับภาพชุดใหม่ กับชุดสปอร์ตเกิร์ลสุกเท่ แต่แอบเซ็กซี่เต้าทะลักเล็กน้อย ที่ต้องขอบอกว่า ตอนนี้สาวกระแตทำอะไรก็ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย
  • ดื่มด่ำกำซาบนางงามเอสเพรสโซ่.. เข้มแต่ดี๊ดี
    ไหว้รัวๆตามสไตล์งามอย่างมีคุณค่าาา และไม่ว่าใครจะดำตามแม่หรือว่าแม่พาด๊ำดำก็ไม่รู้ ... รู้แต่ว่านางงามไทยยุคหลังๆมาเนี่ยไม่ใช่จะสวย ขาว โบ๊ะเสมอไป หากแต่แวดวงขาอ่อนเวทีไทยหน่ะเปี๋ยนไป๋แว้ว..วว รู้ป่ะหล่ะ พวกสวยเข้มคมแต่ดีก็มีสิทธิ์ลอยลำชิงมงฯนะจ๊ะจะบอกให้ และเมื่อได้มงมาครองแล้วพวกนางก็พยายามปฏิบัติหน้าที่ ปฎิบัติภาระกิจอย่างเต็มสตรีมเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่เล็ก ๆ คิมเบอร์ลี่ สวมบิกินี่สีสันสดใส คลายร้อนริมทะเลภูเก็ต
    คิมเบอร์ลี่ จัดทริปพาครอบครัวพักผ่อน รับลมเย็น ๆ บรรยากาศชิล ๆ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »