ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลป้องลอร์ดเอ็ดหลังผีวืดซิวเปโดร

ฟานกัลป้องลอร์ดเอ็ดหลังผีวืดซิวเปโดร

Posted 21/08/2015 by siamsport

มันเกิดขึ้นกันได้! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ดีลกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช ล่ม ไม่ใช่ความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แต่อย่างใด เชื่อซีอีโอคนเก่งคือคนที่เหมาะสมในการนั่งตำแหน่งนี้ที่สุดแล้ว รับอดีตแนวรุก บาร์เซโลน่า เหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง" แต่ยันตนไม่เคยพูดว่าอยากได้ตัวร่วมทีมเลย

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร ว่าไม่ควรโดนตำหนิ จากกรณีพลาดคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ตัดสินใจย้ายไปซบ เชลซี อริร่วมลีกผู้ดี ในบั้นปลาย

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติสเปน ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีรายงานว่า วู้ดเวิร์ด ได้เดินทางไปที่นครบาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาหาข้อสรุปในการคว้าตัว เปโดร มาเสริมแนวรุก อย่างไรก็ตามแข้งวัย 28 ปีเลือกย้ายไปซบถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 กุนซือชาวฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมรู้ความคิดที่ว่าคุณต้องการให้เกิดความแตกแยกระหว่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด กับผม ไม่มีทางซะล่ะ ทุกวันผมได้รับข้อมูลที่อัพเดตจากเขาและผมเชื่อมั่นในตัวเขา ผมไม่คิดว่าแฟนบอลจะมีข้อสงสัยในตัว เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วเป็นเวลาหลายปี ว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดในตำแหน่งนี้"

"ผมต้องรับผิดชอบในการปกป้องผลประโยชน์ของสโมสรและนักเตะของผม ถ้าคุณถามผมว่า เปโดร เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของ ยูไนเต็ด หรือไม่ ผมคงไม่อาจโกหกได้ ผมต้องตอบว่าเหมาะสม แต่ผมไม่เคยพูดว่าผมให้ความสนใจในตัวนักเตะ นั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน เขาเป็นผู้เล่นที่รวดเร็วและสร้างสรรค์เกม นั่นคือคำตอบตามความเข้าใจของผมในคำถามที่ว่า เขาเหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของเราหรือไม่" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »