ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โทนี่ลั่นยังไม่คิดแขวนเกือก

โทนี่ลั่นยังไม่คิดแขวนเกือก

Posted 22/08/2015 by siamsport

ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋าของ เวโรน่า ยันหากไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้อย่างที่ปรารถนาก็คงถึงเวลาที่จะต้องโบกมือลาเกมลูกหนัง ระบุทุกวันนี้ยังเต็มไปด้วยความท้าทาย และพร้อมที่จะลิ้มลองสิ่งเหล่านี้เสมอ

ลูก้า โทนี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ เฮลลาส เวโรน่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่ายังไม่มีความคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอล โดยระบุหากไม่สามารถยิงประตูได้เมื่อไหร่เมื่อนั้นก็ถึงเวลาที่ต้องแขวนสตั๊ด

ดาวยิงวัย 38 ปี กลายเป็นผู้เล่นอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ ที่ได้ตำแหน่งดาวยิงสูงสุดในลีกเมืองมะกะโรนี หลังจากที่ซัดไปเบาะ 22 ประตูจากการเล่นให้ เวโรน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เท่านั้นที่ยิงประตูได้มากกว่า

อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ซึ่งเพิ่งจะต่อสัญญากับต้นสังกัด 1 ปี เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ ยืนยันว่าตนยังพร้อมที่จะลงเล่นในลีกระดับสูงต่อไป "เหตุผลที่ผมจะเลิกเล่นก็ต่อเมื่อผมยิงประตูได้เพียงแค่ 3 ลูกต่อฤดูกาล และไม่มีการแข่งขันอีกต่อไป"

 "มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะทำได้เหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมยังคงยิงประตูได้ตลอด แน่นอนผมพร้อมที่จะพบกับความท้าทายใหม่เสมอ" อดีตกองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, ฟิออเรนติน่า และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียยันตัดโคลจากทัพหมาป่า
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ยัน แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมพบ เวโรน่า วันเสาร์นี้แน่นอน โดยการทำแบบนี้คงชี้ชัดแล้วว่าอนาคตของนักเตะกับต้นสังกัดน่าจะดับวูบเรียบร้อย
  • โอ้โอเคเงื่อนไขโยกซบลาซิโอแบบยืมตัว1ซีซั่น
    ขาดสีสันซะแล้ว! สื่อเลี่ยนตี ลิเวอร์พูล โอเคปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน ให้ ลาซิโอ ยืมตัวใช้งาน 1 ซีซั่น หลังอดีตแข้ง เอซี มิลาน ส่อแววหมดอนาคต และกลายเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ เท่านั้น
  • ปธ.ปาแลร์โม่รับส่อขายวาซเกซปีหน้า
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานใหญ่ ปาแลร์โม่ เผยทีมจะรั้ง ฟรังโก้ วาซเกซ กองกลางเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ไว้อยู่ในรัง เรนโซ่ บาร์เบร่า อีก 1 ซีซั่น และพร้อมเลหลังพ้นทีมในปีหน้า แม้มีข่าวลือนักเตะอาจเก็บกระเป๋าย้ายทีมตาม เปาโล ดิบาล่า ศูนยหน้าตัวเก่ง ที่โยกไป ยูเวนตุส ก็ตาม
  • โยเวติชเชื่องูจะกลับไปโลดแล่นในศึกชปล.
    สเตวาน โยเวติช กองหน้าป้ายแดง ของ อินเตอร์ มิลาน โว ช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาก แม้ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น พร้อมเชื่อว่าทัพ "งูใหญ่" มีพอดีที่จะจบท็อปทรี เพื่อกลับไปเล่นในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »