ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ปาแลร์โม่รับส่อขายวาซเกซปีหน้า

ปธ.ปาแลร์โม่รับส่อขายวาซเกซปีหน้า

Posted 21/08/2015 by siamsport

 

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานใหญ่ ปาแลร์โม่ เผยทีมจะรั้ง ฟรังโก้ วาซเกซ กองกลางเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ไว้อยู่ในรัง เรนโซ่ บาร์เบร่า อีก 1 ซีซั่น และพร้อมเลหลังพ้นทีมในปีหน้า แม้มีข่าวลือนักเตะอาจเก็บกระเป๋าย้ายทีมตาม เปาโล ดิบาล่า ศูนยหน้าตัวเก่ง ที่โยกไป ยูเวนตุส ก็ตาม

 เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า มีโอกาสที่เขาจะปล่อยตัว ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลี ออกจากทีมตอนจบฤดูกาลนี้ หลังฟอร์มแกร่งจนเนื้อหอม ได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ ยูเวนตุส  

กองกลางเชื้อสายอาร์เจนไตน์ วัย 26 ปี เป็นหนึ่ง่ในนักเตะ ปาแลร์โม่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และประสานงานร่วมกับ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ได้ดี อย่างไรก็ตาม จากการที่ ดิบาล่า เพิ่งโยกไปอยู่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ทำให้มีข่าวหนาหูว่า วาซเกซ อาจย้ายทีมด้วย

แต่ล่าสุด ซามปารินี่ ยืนยันว่า นักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดอีกหนึ่งซีซั่น โดยระบุว่า "ถ้ามีทีมไหนยื่นข้อเสนอให้ วาซเกซ ฤดูกาลละ 2 ล้านยูโร (ราว 78 ล้านบาท) เมื่อนั้นนักเตะคงจะมากดดันผมแน่ ก็อย่างที่ผมพูดนั่นแหละ ผมจะขายเขาปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยเวติชเชื่องูจะกลับไปโลดแล่นในศึกชปล.
    สเตวาน โยเวติช กองหน้าป้ายแดง ของ อินเตอร์ มิลาน โว ช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาก แม้ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น พร้อมเชื่อว่าทัพ "งูใหญ่" มีพอดีที่จะจบท็อปทรี เพื่อกลับไปเล่นในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ซีซั่นหน้า
  • ซานโดรลั่นพร้อมเล่นทุกรูปแบบให้ยูเว่
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศชัด เล่นได้หมดไม่ว่าจะเป็นแผนกองหลัง 3 คน หรือ 4 คน แจงทั้งสองระบบนี้ตนเคยเล่นมาหมดแล้ว
  • เฮลด์ทยันยูเว่เปล่าหวนยื่นซื้อดรักซ์เลอร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ ระบุเอง ยูเวนตุส ไม่เคยยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 เพื่อขอซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีม เผยไม่ได้ติดต่อกับ "เบียงโคเนรี่" มาพักใหญ่แล้ว
  • ยูเว่เตรียมเซ้งกวาดราโด้ต่อสิงห์
    เหมือนจะกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้วสำหรับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าตัว เปโดร โรดริเกซ เข้ามาร่วมก๊วนทำให้เตรียมปล่อยแข้งโคลอมเบียออกจากทีม โดยมี ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »