ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แข้งปืนผ่อนคลาย!เล่นคริกเก็ตก่อนดวลหงส์

3แข้งปืนผ่อนคลาย!เล่นคริกเก็ตก่อนดวลหงส์

Posted 22/08/2015 by siamsport

รีแล็กซ์กันหน่อย! 3 ขุนพล อาร์เซน่อล นำโดย ธีโอ วัลค็อตต์ ไร้วี่แววกังวลแม้มีคิวทำศึกหนักกับ "หงส์แดง" วันจันทร์นี้รออยู่ ขอโชว์สกิลในกีฬาที่ไม่ถนัดอย่าง คริกเก็ต ให้เห็น ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่อแววรุ่ง ส่วน ดาวิด ออสปิน่า ส่อแววร่วง

ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ดาวิด ออสปิน่า 3 นักเตะ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เว้นวรรคจากการซ้อมทีม ทดลองเล่นคริกเก็ตกันอย่างสนุกสนาน ก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้

สำหรับคลิปดังกล่าวเริ่มต้นจาก 2 แนวรุกทีมชาติอังกฤษลองขว้างและรับลูก ก่อนจริงจังด้วยการสวมสนับป้องกันขา, ถุงมือ และถือไม้ตีด้วยมาดที่ไม่แพ้นักกีฬาคริกเก็ตมืออาชีพเลยทีเดียว โดยมีจังหวะหนึ่ง แชมเบอร์เลน ตีโดนลูกแบบจังๆ จนลอยละลิ่วไปไกล ขณะที่ ออสปิน่า เสียหลักล้มกลิ้งในจังหวะขว้างลูกท่ามกลางเสียงหัวเราะลั่นของคนที่ยืนดูอยู่ด้านหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมคอนเฟิร์มคว้าเบนซ์ก่อนเกมดวลหงส์
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ลุ้น! กระแสเชื่อมโยง คาริม เบนเซม่า กับ อาร์เซน่อล ยังคงมีต่อเนื่อง ล่าสุดนักข่าวอิตาเลียนเผย "ปืนใหญ่" เตรียมส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรับกองหน้า เรอัล มาดริด มายังกรุงลอนดอน ก่อนตรวจร่างกายและยืนยันการคว้าตัววันจันทร์นี้ ก่อนหน้าเกมดวล "หงส์แดง" เพียงไม่กี่ชั่วโมง
  • เวนเกอร์งงด้วยเปโดรย้ายซบเชลซีหน้าตาเฉย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล รับ งงเหมือนกันที่ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ เชลซี ทั้งๆ ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ชี้ เป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนัง ที่จะมีข่าวทำนองนี้ออกมาในช่วงตลาดซื้อขาย
  • เวนเกอร์คาดปืนคว้าแข้งเพิ่มก่อนปิดตลาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คาด "ปืนใหญ่" จะคว้าแข้งใหม่อีกก่อนปิดตลาด แต่ก็จะไม่ใช่การซื้อแบบขอไปทีอย่างแน่นอน บอกนักเตะที่เข้ามาจะต้องทำให้ทีมมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
  • เวนเกอร์ยันหนูแจ็คไม่พร้อมลงช่วยสิงโตคัดยูโร
    เร็วเกินไป! ทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ เป็นทางเลือกในแดนกลางเกมคัด "ยูโร 2016" กับ ซาน มารีโน ต้นเดือนหน้า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้โอกาสที่ห้องเครื่องคนสำคัญจะฟื้นจากอาการเดี้ยงกลับมาทันเท่ากับศูนย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »