ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาตั้งเป้าเบนซ์ซัด25ตุงซีซั่นนี้

ราฟาตั้งเป้าเบนซ์ซัด25ตุงซีซั่นนี้

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยมั่นใจในตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง และตั้งเป้าให้นักเตะซัดถึง 25 ประตูในซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันไม่คิดคว้าหัวหอกใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก เนื่องจากตอนนี้ทีมมีตัวเลือกเพียงพอแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจในตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของทีม และตั้งเป้าให้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสยิงให้ได้ถึง 25 ประตูในฤดูกาลนี้

เบนเซม่า ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ แสดงความสนใจ แต่ เบนิเตซ ก็เผยว่าเขาไม่มีแผนการที่จะคว้ากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ และจะให้ความเชื่อมั่นในตัวอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง อย่างเต็มที่

 "ผมพูดหลายครั้งแล้วว่า เบนเซม่า เป็นกองหน้าชั้นยอด นั่นคือเหตุผลที่ผมตั้งเป้าให้เขายิง 25 ประตูเพื่อกระตุ้นเขา เรายังมี คริสเตียโน่ ด้วย และ เฆเซ่ กับ มาโยรัล ก็เป็นตัวสำรอง เราไม่ได้มองหากองหน้าในตอนนี้" เบนิเตซ กล่าว

สำหรับ เบนเซม่า ยิง 22 ประตูให้ เรอัล มาดริด ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซัดไปทั้นสิ้น 133 ประตูจาก 281 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ในปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้มั่นใจบาร์ซ่าป้องกันแชมป์ลีกไว้ได้
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดจะป้องกันแชมป์ลา ลีกา ได้สำเร็จ ก่อนนำทีมบุกเยือน แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ บอกสิ่งสำคัญคือความคงเส้นคงวา และจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 3 หรือ 4 ทีมในซีซั่นนี้
  • กรีซมันน์กดฟรีคิก!ตราหมีประเดิมสามแต้ม
    อ็องตวน กรีซมันน์ โชว์ซัดฟรีคิกสุดแม่น ช่วยให้ "ตราหมี" แอต.มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาส ปัลมาส น้องใหม่ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บสามแต้มประเดิมสนามได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าประเดิมลีกล้างตา!ส่งซัวเรซฟัดบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังล้างตาเก็บชัยในเกมประเดิมลีก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมขยันผนึกคมแข่ง 3 แนวรุกบุกถิ่น แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. ศกนี้
  • บาร์ซ่าแจงเปโดรจัดงานแถลงอำลาทีมจันทร์นี้
    บาร์เซโลน่า ระบุ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน จะจัดงานแถลงข่าวลาทีมไปอยู่กับ เชลซี อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ หลังจากที่ยังไม่ได้บอกลาทีมและแฟนบอลของ "อาซูลกราน่า" แบบเป็นพิธีรีตอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »