ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มังค์เชื่อหงส์ขาวทำได้ดีพอที่จะชนะแมวดำ

มังค์เชื่อหงส์ขาวทำได้ดีพอที่จะชนะแมวดำ

Posted 23/08/2015 by siamsport

แกร์รี่ มังค์ กุนซือไฟแรง สวอนซี ซิตี้ เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้อย่างฮีกเหิมในช่วงต้นเกม ที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ หลัง "แมวดำ" โดนวิจารณ์ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น แต่ชมลูกทีมเล่นอย่างอดทนจนกลับมาครองเกมได้ และได้ประตูออกนำไปก่อน แม้เสียดายที่ทีมไม่ชนะ

 แกร์รี่ มังค์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ สโมสรดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ทีมของเขาพยายามทำทุกอย่างมากพอที่จะคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา


บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอกชาวฝรั่งเศส ทำประตูให้ "หงส์ขาว" ขึ้นนำช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และ อังเดร อายิว ปีกชาวกานา ก็เกือบกดเม็ด 2 ให้ทีมเยือน เมื่อเขาโหม่งไปชนเสาในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก๋า "แมวดำ" ก็หาช่องว่างในแผงแนวรับ สวอนซี กดประตูตีเสมอในนาทีที่ 60 ได้สำเร็จ และจากนั้น คอสเทล ปันติลิมอน ผู้รักษาประตูชาวโรมาเนียม ก็โช์วฟอร์มเซฟยอดเยี่ยมช่วยให้เจ้าบ้านแบ่งแต้ม ซึ่งมันทำให้ มังค์ รู้สึกท้อแท้อย่างมาก   


 กุนซือ สวอนซี กล่าวหลังเกม โดยอ้างอ้งถึงการเปิดซีซั่นที่น่าผิดหวังของ ซันเดอร์แลนด์ โดยระบุว่า "มันน่าผิดหวังนิดหน่อย เพราะเรารู้ว่า ซันเดอร์แลนด์ จะต้องมีปฏิกริยาตอบสนองแน่นอนวันนี้ ผมคิดว่ามันชัดเจนแล้วจากสิ่งที่ผู้คนพูดกันตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้วที่ว่าเราจะมาที่นี่ และพวกเขายอมแพ้ง่ายๆ ซึ่งผมคิดว่าคุณคงได้เห็นจากพวกเขาแล้วในช่วง 20-30 นาทีแรก ซึ่งช่วงนั้นแฟนบอลของพวสกเขาเหลือเชื่อมากๆ"

"หลังจาก 30 นาทีแรก เราคุยกันเรื่องความอดทนกันเป็นทีม และเราต้องผ่านช่วงเวลานั้นไปให้ได้ และหลังจากนั้นก็พยายามที่จะครองเกม ผมคิดว่าเราทำแบบนั้นในช่วง 10 หรือ 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และได้ประตูที่ดี (ทดเวลาเจ็บครึ่งแรก) มันคือสถานะแบบที่คุณต้องการ (ขึ้นนำ) เมื่อถึงช่วงพักครึ่ง ผมคุยกับลูกทีมเรื่องการครองเกมที่เราทำได้ในช่วงเวลานั้น ซึ่งเราต้องการรักษามันเอาไว้ และเริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลัง ซึ่งเราก็ทำได้แบบนั้น"

"เราคุมเกมเอาไว้ได้อย่างสิ้นเชิงในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้ครั้งแล้วครั้งเล่า และมันทำให้เราเสียหายในที่สุด เรากำลังครองเกมเอาไว้ได้ และเพราะการเซฟที่ยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูซันเดอร์แลนด์ และการจบสกอร์ที่ขาดความเฉียบคมของเรา เราก็น่าจะปิดเกมไปแล้ว แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วเราก็เกิดความผิดพลาดส่วนบุคคล ที่ทำให้เราเสียประตูในที่สุด เราผิดหวัง แต่มันก็มีข้อดีหลายอย่าง วันนี้เราทำเกินพอเสียอีกที่จะชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืดเยื้อเกินไป!เดเคอาแตกหักฟานกัลแล้ว
    มหากาพย์ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ เรอัล มาดริด ของ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ที่ยังคาราคาซังเริ่มส่งผลบ้างแล้ว หลังมีแหล่งข่าววงในเผย ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน แตกหักไม่กินเส้นกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ รวมทั้งทีมสตาฟฟ์เสียแล้ว
  • ผีเซ็ง!ฟานกัลบอกไม่ต้องการกองหน้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะงงไปตามๆ กัน เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ยันไม่ต้องการกองหน้าเพิ่มเพราะที่มีอยู่ก็เพียงพอแล้ว หลังพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บีอาร์ยันรอสซิเตอร์จะอยู่กับหงส์แดงซีซั่นนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะมี 1 หรือ 2 แข้งที่ถูกปล่อยออกไปในรูปแบบยืมตัว ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะวาย แต่ยันไม่ใช่ จอร์แดน รอสซิเตอร์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ แน่นอน เนื่องจากเขาจะเป็นอะไหล่ของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • ผีกางแผนทุ่ม95ลป.สอยเบลก่อนตลาดปิด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจะเดินหน้าเข้าไปทาบทาม แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หากผู้เล่นยังโดนแฟนบอลต่อต้านและโห่ไล่ในเกมลา ลีกา ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว สัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »